Văn phòng Tổng Công ty PTSC tổ chức Hội nghị Người lao động 2013

15:00 | 18/12/2012

680 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 17/12, Văn phòng cơ quan Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh, công đoàn năm 2012 và Hội nghị Người lao động năm 2013 tại khách sạn Legend, TP HCM.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Thái Quốc Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC; đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PTSC; đồng chí Nguyễn Hữu Hải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PTSC; đồng chí Nguyễn Văn Dân, Chủ tịch Công đoàn PTSC; cùng đại diện các Phòng, Ban chuyên môn và cán bộ công nhân viên văn phòng Tổng Công ty.

Tổng giám đốc PTSC Nguyễn Hùng Dũng tặng giấy khen cho các cá nhân xuất sắc

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Hải báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013 của cơ quan Tổng Công ty PTSC. Cụ thể, Tổng Công ty PTSC tiếp tục duy trì được nhịp độ tăng trưởng, hoàn thành xuất sắc vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012.

Với vai trò là bộ máy tham mưu cho ban lãnh đạo Tổng Công ty PTSC cũng như trực tiếp tham gia các công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của Tổng Công ty, khối Văn phòng Cơ quan cũng đã có những đóng góp tích cực vào thành tích chung.

Qua đó, khối Văn phòng Cơ quan Tổng công ty PTSC đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013 là phấn đấu nâng cao vai trò quản lý điều hành, giám sát, góp phần giúp Tổng Công ty hoàn thành kế hoạch chủ yếu trong năm 2013.

Bỏ phiếu tín nhiệm các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Tổng Công ty PTSC

Hội nghị cũng thông qua báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện chế độ chính sách cho người lao động và tổng kết thi đua khen thưởng năm 2012 với những kết quả đạt được rất đáng khích lệ. Trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công đoàn đã phối hợp với các bộ phận chuyên môn phát động phong trào thi đua và triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục đến người lao động với mục tiêu phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kinh tế, chính trị, xã hội của Tổng Công ty PTSC.

Công đoàn còn tuyên truyền Nghị quyết của Công đoàn Tổng Công ty và Nghị quyết Đảng bộ các cấp, đẩy mạnh phong trào thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, kiềm chế lạm phát, phòng chống các tệ nạn xã hội... Người lao động Cơ quan Tổng Công ty cũng tích cực hưởng ứng và triển khai nhiều hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Công đoàn và Đoàn thanh niên Cơ quan Văn phòng thường xuyên theo dõi và lắng nghe người lao động cũng như lãnh đạo các Ban, Văn phòng phát biểu, bày tỏ quan điểm, luôn tiếp thu ý kiến đóng góp của người lao động với tinh thần cầu thị, đoàn kết và phát huy sức mạnh trí tuệ của tập thể.

Các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh được lãnh đạo Tổng Công ty PTSC trao tặng giấy khen

Cơ quan Văn phòng Tổng Công ty cũng phát động phong trào thi đua như xây dựng và nhân rộng thành tích của các cá nhân, tập thể trong phong trào thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tổ chức triển khai có hiệu quả Nghị quyết của các cấp ủy Đảng không ngừng học tập nghiên cứu, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, phát huy sáng kiến nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ SXKD ngày càng cao.

Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PTSC Thái Quốc Hiệp: "Lãnh đạo các cấp nên chịu khó lắng nghe cấp dưới nói như nghe chính em ruột của mình nói để thấu hiểu và giúp đỡ kịp thời".

Đồng chí Thái Quốc Hiệp, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty PTSC nhấn mạnh: “Kế hoạch năm sau rất dài, chúng ta cần hiệu chỉnh lại những giải pháp thực hiện, khắc phục những hạn chế trong năm nay. Chúng ta cần có sự kết nối, không có kết nối thì làm việc không hiệu quả. Mỗi Ban sắp xếp lại công việc, cần có những nguồn lực nhất định, đề xuất Tổng giám đốc đưa xuống đơn vị để học hỏi. Ngoài ra, các đồng chí nên tự thân xin phép Trưởng ban xuống đơn vị để tích lũy kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ công việc nội bộ, tăng độ xử lý công việc trong công ty. Lãnh đạo các cấp nên chịu khó lắng nghe cấp dưới nói như nghe chính em ruột của mình nói để thấu hiểu và giúp đỡ kịp thời”.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status