Vietsovpetro tổ chức chương trình tham quan dịp hè cho con em CBCNV

17:09 | 14/08/2019

200 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 10 và 11/08, Ban chỉ đạo hè thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức chương trình tham quan dành cho con em CBCNV là học sinh khối cấp III đã đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học 2018-2019.
vietsovpetro to chuc chuong trinh tham quan dip he cho con em cbcnvVietsovpetro tổ chức nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh – Liệt sĩ
vietsovpetro to chuc chuong trinh tham quan dip he cho con em cbcnvVietsovpetro tổ chức lễ khánh thành và gắn biển công trình trường học tại Phú Yên
vietsovpetro to chuc chuong trinh tham quan dip he cho con em cbcnvKhai mạc Hè thiếu nhi Vietsovpetro năm 2019
vietsovpetro to chuc chuong trinh tham quan dip he cho con em cbcnv
Vietsovpetro tổ chức chương trình tham quan dịp hè cho con em CBCNV

Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp Lãnh đạo trong Vietsovpetro, mỗi dịp hè về, Ban chỉ đạo hè lại tổ chức chương trình tham quan truyền thống hàng năm dành cho con em CBCNV đang làm việc tại các đơn vị trong Vietsovpetro đã có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

Với nội dung tham quan về nguồn kết hợp với tập huấn kỹ năng, từ ngày 10/08 - 11/08, các em đã dâng hoa và thắp hương lên Tượng đài chiến thắng Bình Giã, nghe giới thiệu và tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa lịch sử to lớn của chiến thắng Bình Giã đối với cách mạng miền Nam.

Tiếp đó, các em được tham gia các hoạt động tập huấn kỹ năng tại Khu du lịch Madagui, tỉnh Lâm Đồng cùng với các hoạt động teambuilding sôi nổi. Trong đêm lửa trại Gala Dinner, các em đã tự tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ và thời trang đặc sắc, mang nhiều phong cách khác nhau, tạo nên một đêm hội giao lưu đầy ý nghĩa.

Phát biểu tại đêm lửa trại, bà Nghiêm Thị Hoàng Hải – Phó Ban chỉ đạo hè Vietsovpetro bày tỏ hy vọng chương trình tham quan - về nguồn do Vietsovpetro tổ chức sẽ là một món quà đáng nhớ dành cho các em sau những nỗ lực, cố gắng trong suốt năm học vừa qua, giúp các em khắc ghi lại những kỷ niệm đẹp bên những người bạn của mình, cũng như những khoảnh khắc khó quên của thời học sinh.

Thông qua chương trình, Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro hy vọng sẽ mang đến cho các em một mùa hè bổ ích. Đây cũng là sự quan tập đặc biệt của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên đối với con em của CBCNV Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, góp phần giúp các phụ huynh yên tâm công tác, đóng góp công sức cho sự phát triển của đơn vị.

Trúc Lâm

Theo VSP

DMCA.com Protection Status