VNPOLY đã đưa vào vận hành 18 dây chuyền sản xuất sợi DTY

17:14 | 03/02/2021

4,992 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/1, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) cùng đối tác Đài Loan đã chính thức nâng công suất sản xuất sợi DTY lên 18 dây chuyền theo đúng lộ trình đã đặt ra.
[E-Magazine] Nhìn lại năm 2020 của Petrovietnam: Nỗ lực vượt bậc, hoàn thành “mục tiêu kép” trong “khủng hoảng kép”[E-Magazine] Nhìn lại năm 2020 của Petrovietnam: Nỗ lực vượt bậc, hoàn thành “mục tiêu kép” trong “khủng hoảng kép”
[E-Magazine] Bí quyết vượt [E-Magazine] Bí quyết vượt "khủng hoảng kép" của PVN

Theo VNPOLY đây là cột mốc quan trọng nhất của phong trào thi đua “Vận hành an toàn, hiệu quả 15 dây chuyền trong năm 2020 và hoàn thành bảo dưỡng để sẵn sàng vận hành lên 18 dây chuyền DTY vào tháng 01/2021” do Công đoàn Công ty phát động cùng với sự hỗ trợ kinh phí tổ chức của Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Qua tổng kết phong trào, các chỉ tiêu đặt ra đều đã đạt và vượt kế hoạch đề ra.

VNPOLY đã đưa vào vận hành 18 dây chuyền sản xuất sợi DTY
Dây chuyền sản xuất sợi DTY thứ 18 tại Nhà máy sản xuất sợi polyester Đình Vũ của VNPOLY đã được vận hành

Được biết, trong tháng 01/2021, tổng sản lượng VNPOLY gia công cho đối tác đạt hơn 700 tấn sợi DTY các loại, đạt 100% kế hoạch. Về chất lượng, sản phẩm sợi tái sinh sản xuất tại Nhà máy của VNPOLY đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các khách hàng thuộc phân khúc cao với tỷ lệ AA đạt 90,8% - cao hơn mức 85% đã cam kết trong hợp đồng hợp tác đã ký với đối tác.

VNPOLY đã đưa vào vận hành 18 dây chuyền sản xuất sợi DTY
VNPOLY cùng đối tác Đài Loan đã vận hành 18 dây chuyền sản xuất sợi DTY

Trong thời gian tới, theo lãnh đạo VNPOLY, Công ty sẽ tiếp tục tuyển dụng nhân sự, đào tạo nguồn nhân lực, bảo dưỡng các dây chuyền sản xuất sợi DTY với mục tiêu cùng đối tác sẽ vận hành lại toàn bộ 27 dây chuyền sản xuất sợi DTY vào cuối tháng 4/2021.

Với hướng đi đúng và những kết quả đã đạt được, cùng sự quan tâm, hỗ trợ của các cổ đông, sự đồng hành của các đối tác, tin rằng VNPOLY sẽ từng bước vượt qua khó khăn để khởi động lại toàn bộ Nhà máy hiệu quả trong tương lai.

VNPOLY vượt khó nâng công suất sản xuất sợi DTY
Quyết tâm khôi phục sản xuất toàn bộ Nhà máy Xơ sợi Việt Nam vào năm 2021
VNPOLY đã chinh phục được đỉnh cao chất lượng về sợi tổng hợp
VNPOLY - Phía trước là bầu trời
VNPOLY - Dựng xây chữ tín với khách hàng Việt

Trần Miền

DMCA.com Protection Status