Xí nghiệp Cơ điện Vietsovpetro tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần thứ II năm 2021

20:19 | 13/11/2021

4,681 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, ngày 5/11 vừa qua, Xí nghiệp Cơ điện thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức thành công Hội nghị Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần thứ II năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Hoàng Linh, Giám đốc Xí nghiệp; đồng chí Nguyễn Văn Đác, Chủ tịch Công đoàn; cùng các đại diện lãnh đạo các phòng, ban sản xuất, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ phận.

Xí nghiệp Cơ điện Vietsovpetro tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần thứ II năm 2021
Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần thứ II năm 2021.

Phát biểu tại hội Hội nghị, đồng chí Trịnh Hoàng Linh đã thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ) 10 tháng đầu năm 2021. Trong điều kiện khó khăn do dịch bệnh Covid 19 kéo dài, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro nói chung và XNCĐ nói riêng đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của cả tập thể lãnh đạo và CBCNV, XNCĐ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Nổi bật là hoàn thành các Dự án chế tạo tủ MCC/EMCC, tủ WHCP, ICSS, MPFM cho các Giàn BK18A, BK19; Bảo dưỡng, sửa chữa cho các tàu XNVTB; Lắp đặt và đưa máy phát Saturn 20 tại RP3 vào hoạt động… được lãnh đạo LD Việt-Nga Vietsovpetro đánh giá cao.

Thông qua tổ chức Công đoàn, đồng chí Trịnh Hoàng Linh gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp về trí tuệ, công sức và sự đoàn kết của toàn thể CBCNV trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được nhiều ý kiến của CBCNV liên quan đến quyền lợi của người lao động cũng như góp ý về hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp trong thời gian tới.

Tại buổi đối thoại, lãnh đạo XNCĐ cùng các phòng ban chức năng đã trao đổi thắng thắn, cởi mở và giải đáp tất cả các kiến nghị, thắc mắc của người lao động. Đại diện các bên đã tập trung giải quyết 8 câu hỏi và kiến nghị của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, bảo hộ lao động, đời sống nhà ở, sinh hoạt, điều kiện an toàn nơi làm việc… Tất cả các kiến nghị của người lao động đã được trả lời và giải thích một cách thỏa đáng.

Đại diện người lao động, đồng chí Đinh Tuấn Anh - quyền Xưởng phó, xưởng Gia công cơ khí đã cảm ơn Ban giám đốc, đại diện các phòng, ban, đơn vị đã luôn lắng nghe, gần gũi, cởi mở, chia sẻ với người lao động và đã có những giải đáp thỏa đáng. Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động trong các đợt tổ chức đối thoại tiếp theo, để kịp thời phản ánh và giải quyết những tâm tư, nguyện vọng của người lao động./.

P.V

Xí nghiệp Cơ điện - Nơi hình thành Xí nghiệp Cơ điện - Nơi hình thành "trái tim, khối óc" cho các công trình dầu khí
Xí nghiệp Cơ điện: Điểm sáng trong phong trào sáng kiến sáng chế tại Vietsovpetro Xí nghiệp Cơ điện: Điểm sáng trong phong trào sáng kiến sáng chế tại Vietsovpetro
Xí nghiệp Cơ điện (Vietsovpetro): Thách thức và cơ hội Xí nghiệp Cơ điện (Vietsovpetro): Thách thức và cơ hội
Vietsovpetro: Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Lễ khánh thành Bộ đo đa pha MPFM chế tạo cho giàn BK-21 Vietsovpetro: Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Lễ khánh thành Bộ đo đa pha MPFM chế tạo cho giàn BK-21
Vietsovpetro: Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Lễ khánh thành các Skids cho BK-21 Vietsovpetro: Xí nghiệp Cơ điện tổ chức Lễ khánh thành các Skids cho BK-21
XNCĐ khánh thành các hạng mục công trình thuộc dự án Hoán cải và mở rộng công suất nén khí Lô 09-1 XNCĐ khánh thành các hạng mục công trình thuộc dự án Hoán cải và mở rộng công suất nén khí Lô 09-1

DMCA.com Protection Status