Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao nhà Nhân Ái và tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Tịnh Biên

13:46 | 26/08/2022

3,739 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro) đã phối hợp với Tỉnh đoàn An Giang và Huyện đoàn Tịnh Biên tổ chức Lễ trao tặng nhà Nhân Ái cho hộ nghèo ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam, với tinh thần chung tay chăm lo cho người nghèo, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vào ngày 20/8/2022, Xí nghiệp Khai thác Dầu khí (XNKT) thuộc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã phối hợp với Tỉnh đoàn An Giang và Huyện đoàn Tịnh Biên tổ chức Lễ trao nhà Nhân Ái cho gia đình bà Nèang Xia, hộ nghèo ở xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Tổng kinh phí xây dựng công trình 65 triệu đồng, trong đó XNKT hỗ trợ 60 triệu, Huyện đoàn Tịnh Biên hỗ trợ 05 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn công tác cũng trao tặng thêm 03 phần quà là các vật dụng sinh hoạt cho gia đình bà Nèang Xia.

Tại lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Công - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc XNKT nhấn mạnh, tuy số tiền hỗ trợ xây dựng căn nhà không lớn, nhưng đây là tình cảm, là tấm lòng của cán bộ nhân viên, người lao động XNKT. Đồng chí bày tỏ mong muốn với niềm động viên thiết thực này, gia đình sẽ sớm ổn định chỗ ở, tăng gia sản xuất, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nhân dịp này, đoàn công tác XNKT đã trao tặng 10 xe đạp (tổng trị giá 13 triệu đồng) cho các em học sinh nghèo hiếu học ở xã An Hảo nhân dịp năm học mới, với mong muốn giúp đỡ các em có phương tiện thuận lợi đến trường, tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập.

Xí nghiệp Khai thác Dầu khí trao nhà Nhân Ái và tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Tịnh Biên
Các hoạt động trong chuyến công tác của đoàn Xí nghiệp Khai thác Dầu khí tại An Giang.

Nhân Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2022), đoàn công tác cũng đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Bác Tôn ở xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã dâng hoa, dâng hương tại đền tưởng niệm, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, người chiến sĩ cộng sản trung kiên, nhà lãnh đạo gương mẫu, hết lòng vì nước vì dân, người con ưu tú của quê hương An Giang, của Nam bộ thành đồng./.

Hành trình 35 năm Xí nghiệp Khai thác dầu khíHành trình 35 năm Xí nghiệp Khai thác dầu khí
Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giaoXí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro: Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao
Xây dựng mối quan hệ cởi mở, hài hòa với người lao độngXây dựng mối quan hệ cởi mở, hài hòa với người lao động
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD tại Xí nghiệp Khai thác dầu khíGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD tại Xí nghiệp Khai thác dầu khí
Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro trao Xí nghiệp Khai thác Dầu khí Vietsovpetro trao "Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình"

Văn Quang - Ngọc Đông

DMCA.com Protection Status