Đại hội Công đoàn Trung tâm Y tế Vietsovpetro lần thứ XII

16:05 | 18/07/2017

979 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tổng kết đánh giá hoạt động nhiệm kỳ 2012-2017, đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ 2017-2022, chuẩn bị tiến tới Đại hội Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ XII, ngày 15/7, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ XII.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đảng ủy Vietsovpetro có ông Vũ Việt Kiều, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; về phía Công đoàn Vietsovpetro có ông Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch Công đoàn; về phía Trung tâm Y tế (TTYT) có ông Đặng Lê Thanh - Bí thư Đảng ủy, ông Nguyễn Long Đĩnh - Giám đốc, cùng sự tham dự của 137 công đoàn viên trên tổng số 188 đoàn viên đến từ các tổ công đoàn.

dai hoi cong doan trung tam y te vietsovpetro lan thu xii
Đại hội Công đoàn Trung tâm Y tế lần thứ XII diễn ra thành công tốt đẹp

Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Ban Chấp hành Công đoàn TTYT đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính của mình là chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; góp phần cùng TTYT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho CBCNV-NLĐ trong và ngoài Vietsovpetro, thông qua các hoạt động như: Phối hợp thường xuyên với chính quyền, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị phát động thi đua nhằm thúc đẩy và phát huy khả năng, năng lực của lực lượng lao động và khai thác thiết bị công nghệ cao ứng dụng trong phục vụ khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao, an toàn, tiết kiệm được chi phí.

dai hoi cong doan trung tam y te vietsovpetro lan thu xii
Ông Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu tại đại hội, ông Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro đã biểu dương kết quả mà Ban Chấp hành khóa XI đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh, nhiệm kỳ tới, TTYT cần chú trọng và phát huy hơn nữa phong trào sáng kiến, sáng chế, cải tiến kỹ thuật, các đề tài nghiên cứu khoa học tại đơn vị, qua đó góp phần tiết kiệm chi phí cho đơn vị, hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Bên cạnh đó là việc hoàn thiện cơ cấu tổ chức Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, sắp xếp cho phù hợp các tổ công đoàn và các chi bộ nhằm tạo thuận lợi cho việc theo dõi và sinh hoạt. CBCNV TTYT cần nỗ lực hơn nữa trong điều kiện khó khăn chung của Vietsovpetro và trong giai đoạn TTYT tự chủ tài chính.

dai hoi cong doan trung tam y te vietsovpetro lan thu xii
Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022

Cũng tại đại hội, ông Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã chúc mừng những thành tích Ban Chấp hành đạt được trong nhiệm kỳ qua và tiếp tục phát huy những điểm mạnh trong nhiệm kỳ tới, làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của người lao động, tập trung quy chế dân chủ, tổ chức tốt đối thoại định kỳ tại đơn vị.

Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 và 5 đồng chí tham gia Đại hội Công đoàn Vietsovpetro lần thứ XII. Sau khi tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Công đoàn cấp trên, Đảng ủy và ý kiến thảo luận của các đại biểu, Đại hội đã thống nhất 100% thông qua Nghị quyết Đại hội.

P.V

DMCA.com Protection Status