Hoàn tất nội dung đồng đội Miss Oil lần thứ III-2011

17:17 | 11/12/2011

512 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
– Hôm qua (10/12), BTC Miss Oil 2011 dành nguyên buổi tối cho nội dung đồng đội. 17 đoàn đã tham dự và mang đến cho Hội thi một không khí vô cùng sôi động thông qua hai phần biểu diễn: giới thiệu về đơn vị và trình diễn trang phục công sở…

Là một tân binh trong đội ngũ CBCNV ngành Dầu khí, người viết khá phấn khích trước phần chào hỏi của các đội tham dự phần thi đồng đội. Thông qua những tiểu phẩm, nhạc kịch dài tối đa 10 phút, khán giả có thể khái quát được phần nào về công việc các đơn vị đang đảm nhiệm dưới mái nhà chung PVN.

Thí sinh Lưu Thị Vân Phụng – Tổng công ty Năng lượng Dầu khí (PV EIC) cho biết, mọi chương trình từ cá nhân đến đồng đội của Tổng công ty đều do tập thể tự biên tự diễn. Cá nhân cô gái 23 tuổi này tham dự cả 2 nội dung nên. Tuy mệt, nhưng Vân Phụng vẫn cảm thấy hưng phấn bởi cô quan niệm rằng, Hội thi là một trải nghiệm, sẽ là một kỷ niệm khó quên trong cuộc đời làm Dầu khí vốn chưa dài. Bản thân Video clip vẽ tranh cát của PV EIC, thể hiện mối quan hệ không tách rời giữa Tập đoàn mẹ và Tổng công ty cũng do một nam nhân viên tư duy, thiết kế. Tiết mục đã đưa Ban giám khảo và người xem đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Trong khi đó, PVI Holdings cũng được đánh giá rất cao với màn ca nhạc hoạt cảnh “Những người giữ lửa”. Hình ảnh các nhân viên nâng niu ngọn lửa – biểu tượng của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia gây xúc động mạnh trong Ban giám khảo và khán giả có mặt trong khán phòng. Công bằng mà nói, Công ty bảo hiểm Dầu khí đã thành công với 7 phút biểu diễn của mình, bởi khơi gợi được tinh thần Dầu khí đôi khi vẫn ẩn sâu trong mỗi nhân viên các đơn vị.

Các Tổng công ty Khoan và dịch vụ Khoan (PVD), Dịch vụ kỹ thuật (PTSC), CP Tài chính (PVFC), Điện lực Dầu khí (PV Power), Xây lắp Dầu khí (PVC), NH TMCP Đại Dương (OceanBank)… cũng chứng tỏ mức độ đầu tư nghiêm túc bằng phụ kiện, vũ đoàn phụ họa chuyên nghiệp.

Tổng đạo diễn chương trình, người mẫu Thúy Hằng nhắc đi nhắc lại, chị đặc biệt khâm phục những thí sinh tham dự cả 2 nội dung cá nhân và đồng đội. “Mình làm giám khảo và đạo diễn cho nhiều Hội thi, nhưng chưa cuộc thi phong trào nào thí sinh phải lao động với cường độ nặng như Miss Oil. Lịch tập, lịch diễn, trang điểm gần như kín mít, chiếm tới xấp xỉ 18-20 tiếng/ngày”. Có thể thông qua một người đứng trên sân khấu chuyên nghiệp như Giám đốc chuyên môn Elite Vietnam, Ban giám khảo sẽ “tích” thêm một kênh thông tin trong việc chọn lựa Miss Oil công bằng nhất.

Theo bà Nghiêm Thùy Lan, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Dầu khí Việt Nam, thành viên Ban giám khảo, kết quả cuối cùng sẽ được công bố trong đêm Chung kết tối nay 11/12. Cùng chiêm ngưỡng sự công phu trong các Chương trình dàn dựng của các thành viên dưới mái nhà Petrovietnam:

Người phụ nữ Việt Nam được tôn vinh trong màn trình diễn của DMC.

Một ngân hàng năng động là thông điệp OceanBank muốn gửi đến Hội thi.

Sự nhiệt tình, chu đáo, đi vào chi tiết trong phong cách PVC.

PTSC quyết tâm vươn mình ra biển lớn.

Màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của các cô gái PVI Holdings.

Sứ mệnh của PVD là đánh thức những giọt dầu đang ngủ say.

Giản dị với màn giới thiệu "bo", nhưng đội PV Tex gây ấn tượng bởi trang phục hết sức nghiêm túc.

Một đội tuyển PV Oil uyển chuyển, mềm mại như chính lược kinh doanh của đơn vị đã hiện lên rõ nét.

Mỗi màu là một định hướng kinh doanh của PV Trans.

PVFC luôn năng động, hiện đại và trẻ trung trong môi trường tiếp xúc khách hàng thường xuyên.

Cháy mãi ngọn lửa PV Gas.

Tình đoàn kết thấm đẫm trong tiếc mục trình diễn của Liên doanh Việt-Nga.

... và cuối cùng là màn vẽ tranh trên cát đầy ấn tượng của PV EIC.

Hữu Tùng
Ảnh: Long Vân

DMCA.com Protection Status