Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức

11:30 | 28/01/2024

27,488 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” năm 2024 để tri ân và vinh danh những cống hiến, đóng góp của toàn thể người lao động (NLĐ) BSR và các đơn vị Dầu khí trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, miền Trung trong năm 2023.

Tham dự chương trình, có ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi; đại diện lãnh đạo các đơn vị như PVBuilding, PVS, PETROSETCO Vũng Tàu,… Về phía BSR, có ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT; ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc; các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc nhà máy, BCH Công đoàn cơ sở, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên, đông đảo NLĐ và người thân ở các đơn vị.

Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ban lãnh đạo BSR thực hiện nghi thức chúc mừng năm mới, khai mạc chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” năm 2024.

“Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” là hoạt động thường niên, được Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) phát động và là truyền thống có ý nghĩa tốt đẹp của người Dầu khí. Đối với chương trình năm nay, BSR hưởng ứng tổ chức chương trình với nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, thú vị cho NLĐ và gia đình như: Viết thư pháp, nặn tò he, các trò chơi teambuilding, bốc thăm trúng thưởng, gian hàng chợ quê,… Chương trình được tổ chức hướng đến việc khích lệ, động viên và tri ân NLĐ các đơn vị; tái hiện nét văn hóa truyền thống của Tết Việt, mang đến không khí ấm ấp cho các gia đình, giúp NLĐ đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn ý nghĩa, hạnh phúc và thêm động lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2024.

Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương phát biểu

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR chia sẻ, năm qua, với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CBCNV công ty, BSR đã hoàn thành xuất sắc tất cả các nhiệm vụ được giao. Qua đó, BSR đã được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đánh giá là một trong những đơn vị xuất sắc trong toàn Tập đoàn. BSR đã mạnh mẽ vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, những điều kiện thời tiết bất lợi… duy trì vận hành tuyệt đối an toàn NMLD Dung Quất, đạt luỹ kế trên 42,2 triệu giờ công an toàn và đạt sản lượng kỷ lục, cung cấp cho thị trường xăng dầu trong nước, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

“Có được những kết quả như vậy là nhờ sự hỗ trợ, chia sẻ rất lớn từ các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, lực lượng vũ trang, an ninh, đồn biên phòng và bà con nhân dân các xã lân cận Nhà máy lọc dầu Dung Quất; sự đoàn kết, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của toàn thể NLĐ Công ty và các đơn vị Dầu khí đóng chân trên địa bàn tỉnh; sự quan tâm, ủng hộ từ gia đình, người thân của mỗi NLĐ. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo BSR, gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo địa phương, lãnh đạo các đơn vị. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể NLĐ BSR và các đơn vị đã đóng góp tích cực vào những kết quả đáng tự hào của BSR trong năm qua. Mong rằng, toàn thể NLĐ, người thân tiếp tục đồng lòng, chia sẻ, hỗ trợ để cùng Ban lãnh đạo BSR tiếp tục đạt thêm nhiều thành tích mới trong năm 2024”, ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR phát biểu.

Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi trao bằng khen cho BSR đã có thành tích đóng góp cho công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Nhiều năm qua, BSR luôn là đơn vị đi đầu, đóng góp tích cực cho các chương trình, hoạt động an sinh xã hội của tỉnh Quảng Ngãi và nhiều địa phương trong cả nước. Tại Chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia”, ông Bùi Đức Thọ - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đã thay mặt UBND tỉnh trao tặng BSR Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vì đã có thành tích đóng góp, hỗ trợ tích cực trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Quảng Ngãi.

Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT trao giải cho các cá nhân đạt Giải nhất trong cuộc thi viết “BSR trong tôi”.

Tại Chương trình, đông đảo NLĐ, người thân đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” cũng tổ chức tổng kết, trao giải cuộc thi viết “BSR trong tôi” cho các tác giả đạt giải và bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà đặc sắc, ý nghĩa như hoa mai, hoa lan, tivi, xe đạp… giúp NLĐ có thêm niềm vui, ấm áp hơn, hạnh phúc dịp cận Tết Giáp Thìn 2024.

Một số hình ảnh từ chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp sẻ chia" năm 2024 do BSR tổ chức:

Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Gian hàng viết thư pháp tại chương trình được đông đảo các em nhỏ là con của các CBCNV thích thú tham gia.
Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Các CBCNV tham gia các trò chơi team building.
Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ấm áp chương trình “Xuân nghĩa tình dầu khí năm 2024” do BSR tổ chức
Ban lãnh đạo BSR trao thưởng cho NLĐ may mắn đạt giải trong phần quay số trúng thưởng.
Nhóm cổ phiếu Dầu khí “sáng” triển vọngNhóm cổ phiếu Dầu khí “sáng” triển vọng
Đoàn Thanh niên BSR tổ chức trồng cây, làm đẹp tuyến đường vào NMLD Dung QuấtĐoàn Thanh niên BSR tổ chức trồng cây, làm đẹp tuyến đường vào NMLD Dung Quất
BSR tổ chức tổng kết công tác an toàn, tuyên truyền chống lừa đảo công nghệ cao cho CBCNVBSR tổ chức tổng kết công tác an toàn, tuyên truyền chống lừa đảo công nghệ cao cho CBCNV

Thành Linh

DMCA.com Protection Status