Bảo hiểm PVI bảo hiểm cho Dự án Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05

16:53 | 19/02/2014

813 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 14/2/2014, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Công ty cổ phần giàn khoan dầu khí (PVMS) đã tổ chức "Lễ ký kết hợp đồng cung cấp bảo hiểm cho dự án Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05". Lễ ký kết được diễn ra tại Văn phòng PVI South với sự có mặt của ông Trương Quốc Lâm - TGĐ Bảo hiểm PVI và ông Phan Tử Giang - TGĐ PVMS.

Ông Phan Tử Giang - TGĐ PVMS và ông Trương Quốc Lâm - TGĐ Bảo hiểm PVI tại Lễ ký kết.

Hợp đồng bảo hiểm có tổng giá trị bảo hiểm 230 triệu USD với chủ đầu tư là Liên Doanh Việt - Nga Vietsovpetro (VSP) và tổng thầu thi công là PVMS, dự án chế tạo Giàn khoan tự nâng Tam Đảo 05 dự kiến hoàn thành trong tháng 8/2016. Theo đó, Bảo hiểm PVI sẽ đảm bảo tư vấn, quản lý cho mọi rủi ro trong quá trình đóng giàn…

Giàn khoan Tam Đảo 05 có tổng khối lượng 18.000 tấn là công trình lớn về cơ khí. Đây còn là công trình thép lớn nhất từ trước đến nay, công nghệ giàn khoan rất cao đã trở thành công trình quan trọng của ngành cơ khí Việt Nam. Bảo hiểm PVI cũng chính là DNBH uy tín và năng lực số một trong việc tư vấn, quản lý rủi ro trong lĩnh vực này nói riêng và toàn ngành Công nghiệp nói chung.

Năm 2013 là năm thành công của Bảo hiểm PVI với khoảng 6.085 tỷ đồng tổng doanh thu. Ngoài ra, không chỉ tái tục thành công 100% các khách hàng trong lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng, Bảo hiểm PVI đã thành công trong việc triển khai tư vấn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm cho các dự án công trình của ngành Điện, Hàng không, các dự án cơ sở hạ tầng của Bộ GTVT, các dự án trọng điểm có vốn đầu tư nước ngoài FDI/ODA… Để khẳng định vị thế DNBH số 1 thị trường, Bảo hiểm PVI cũng đặt ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu tối thiểu là 7% trong năm 2014.

Thanh Bình

DMCA.com Protection Status