Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Dầu khí Việt Nam

07:00 | 12/09/2024

2,488 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Dầu khí Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng tới lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, hội viên Hội Dầu khí Việt Nam

Thân ái gửi các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia và hội viên Hội Dầu khí Việt Nam!

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Dầu khí Việt Nam, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi thân ái gửi đến các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, hội viên Hội Dầu khí Việt Nam qua các thời kỳ lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Ngược dòng thời gian, ngày 2-12-2008, Bộ Công Thương đã ban hành quyết định công nhận Ban vận động thành lập Hội Dầu khí Việt Nam, tạo điều kiện cho sự ra đời của Hội vào ngày 12-9-2009. Sau 15 năm hoạt động, tuy chưa phải là dài đối với sự phát triển của một tổ chức hội, song chúng ta vui mừng nhận thấy, Hội Dầu khí Việt Nam đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, quy tụ một đội ngũ những nhà khoa học, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tích cực tham gia xây dựng, hoàn thiện các cơ chế, chính sách của Nhà nước về dầu khí, năng lượng, góp phần quan trọng trong hoạch định chiến lược phát triển bền vững cho ngành Dầu khí nói riêng, ngành Năng lượng và toàn ngành Công Thương nói chung. Đặc biệt, những năm gần đây, Hội Dầu khí Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động khoa học, kỹ thuật, diễn đàn, hội thảo, tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, cập nhật những kiến thức mới, khẳng định vị thế là một diễn đàn khoa học uy tín, một cầu nối quan trọng giữa các nhà khoa học, các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước, góp sức xây dựng một ngành Dầu khí Việt Nam năng động, hiện đại và hội nhập, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành trong tình hình mới và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành tích xuất sắc mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, hội viên Hội Dầu khí Việt Nam đã đạt được trong 15 năm qua.

Ngày nay, đất nước ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới trong bối cảnh cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ tư và chuyển đổi số đang phát triển mạnh mẽ, ngành Dầu khí Việt Nam cũng đang ở thời kỳ đẩy mạnh hiện đại hóa, tự động hóa, tiếp cận với trình độ cao của ngành Dầu khí các nước phát triển trên thế giới, sẽ mang lại nhiều thời cơ, thuận lợi nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức đan xen; những yêu cầu mới, đòi hỏi cao hơn về đổi mới, sáng tạo đang được đặt ra đối với ngành Dầu khí nước nhà nói chung và Hội Dầu khí Việt Nam nói riêng. Song, với sức căng tràn của tuổi 15 và những thành tích, kinh nghiệm có được trong 15 năm qua, cùng với sự hội tụ của tinh thần “Kết nối - Trí tuệ - Phát triển”, tôi tin tưởng chắc chắn rằng: Hội Dầu khí Việt Nam sẽ tiếp tục đoàn kết, phát huy vai trò tiên phong, nỗ lực phấn đấu đạt được những thành quả to lớn hơn trong thời gian tới, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, chuyên gia, hội viên của Quý Hội và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành công. Chúc Hội Dầu khí Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh

Hà Nội, ngày 28 tháng 8 năm 2024

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Dầu khí Việt Nam

DMCA.com Protection Status