Bộ trưởng năng lượng Brunei thăm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

14:45 | 01/03/2013

986 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ngày 28/2, đoàn công tác của Bộ năng lượng Vương quốc Brunei do Bộ trưởng Pehin Yasmin dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

Cùng đi với ông Pehin Yasmin còn có ông Bin Sokiaw - Tổng Giám đốc Công ty Dầu khí Quốc gia Brunei Darussalam (Petroleum Brunei) và các thành viên phụ trách Bộ Năng lượng Brunei. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam của Petroleum Brunei.

Ông Hoàng Việt Dũng – Phó tổng giám đốc PVFCCo (phải) nhiệt liệt chào mừng ông Pehin Yasmin và đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Việt Dũng – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã nhiệt liệt chào mừng ông Pehin Yasmin và đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy Đạm Phú Mỹ, đồng thời giới thiệu tổng quan về công tác sản xuất kinh doanh của PVFCCo, công nghệ, sản phẩm Nhà máy Đạm Phú Mỹ cũng như trả lời các câu hỏi của Đoàn công tác.

Phó tổng giám đốc Hoàng Việt Dũng giới thiệu với đoàn công tác về công nghệ, sản phẩm của Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tiếp đó, đoàn công tác của Bộ Năng lượng Brunei đã đi thăm quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và phòng điều khiển trung tâm của nhà máy.

Bộ trưởng Pehin Yasmin đánh giá cao công nghệ của Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Bộ trưởng Pehin Yasmin cùng đoàn công tác của Bộ Năng lượng Brunei thăm phòng điều khiển trung tâm Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Pehin Yasmin đã cảm ơn sự tiếp đón của Ban lãnh đạo PVFCCo. Ông đánh giá rất cao công nghệ của Nhà máy Đạm Phú Mỹ và bày tỏ mong muốn hợp tác với PVFCCo trong việc hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và vận hành nhà máy trong tương lai khi Brunei xây dựng nhà máy phân bón.

                                                                                                                                                       Thế Vinh

DMCA.com Protection Status