BSR công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ

10:55 | 02/08/2023

9,958 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/8/2023, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam); ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch HĐQT BSR; ông Bùi Ngọc Dương - Tổng Giám đốc BSR; cùng các thành viên trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc nhà máy, lãnh đạo Ban Quản lý Dự án (QLDA) Nâng cấp mở rộng Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất, lãnh đạo các ban chức năng và trưởng các tổ chức đoàn thể BSR.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tấn Dũng - Phó Trưởng Ban Quản trị và Phát triển nguồn nhân lực BSR đã công bố quyết định bổ nhiệm lại và quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc BSR. Cụ thể, Quyết định số 4972/QĐ-BSR ngày 31/7/2023 của Hội đồng quản trị BSR về việc bổ nhiệm lại ông Nghiêm Đức Dương giữ chức Phó Tổng Giám đốc, trực tiếp làm Trưởng Ban QLDA Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn và Quyết định số 4973/QĐ-BSR ngày 31/7/2023 của Hội đồng quản trị BSR về việc bổ nhiệm ông Trần Thái Bảo - Người phụ trách quản trị Công ty, Chánh Văn phòng HĐQT Công ty giữ chức Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn. Các quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2023.

BSR công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam cùng ban lãnh đạo BSR trao các quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng cho 2 Phó Tổng Giám đốc BSR.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam cho biết, thời gian qua, tình hình kinh tế đã xảy ra nhiều biến động rất phức tạp, ảnh hưởng đến hoạt động SXKD của BSR. Bên cạnh đó, giá dầu thô cũng chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố và BSR trong thời gian tới có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất lớn. Vì vậy, BSR cần có sự chuẩn bị, ứng phó, đặc biệt là công tác quản trị biến động và việc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm các Phó Tổng Giám đốc đối với BSR trong thời điểm này là rất cần thiết, kịp thời, giúp hoàn thiện bộ máy lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động SXKD của Công ty.

“2 Phó Tổng Giám đốc mới được bổ nhiệm, tôi hy vọng với năng lực, kinh nghiệm và nhiệt huyết sẽ góp phần cùng với Ban lãnh đạo BSR đưa dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất hoàn thành đúng tiến độ. Tôi mong rằng 2 Phó Tổng Giám đốc mới của BSR sẽ cố gắng và không phụ lòng Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR, nỗ lực hết mình, góp phần gắn kết người lao động, tạo nên một khối đoàn kết, góp phần giúp BSR phát triển, vượt qua các khó khăn, thách thức trong thời gian tới”, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên phát biểu giao nhiệm vụ.

BSR công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho 2 Phó Tổng Giám đốc BSR
BSR công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Ông Nghiêm Đức Dương - Phó Tổng Giám đốc BSR phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, ông Nghiêm Đức Dương - Phó Tổng Giám đốc BSR gửi lời cảm ơn đối với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR. Ông Nghiêm Đức Dương chia sẻ: “Trong thời gian tới, với sự tin tưởng của Ban lãnh đạo, cá nhân tôi xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu cùng các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra. Tôi cũng xin hứa và xin cam kết tập trung hết sức để hoàn thành các nhiệm vụ được giao, cụ thể là dự án Nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất theo đúng lộ trình và tiến độ đã cam kết. Tôi mong rằng sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ tích cực của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban lãnh đạo BSR và các đồng nghiệp luôn sát cánh, đồng hành cùng chúng tôi hoàn thành các nhiệm vụ được giao”.

Cần thiết hình thành Trung tâm lọc hóa dầu và năng lượng quốc gia tại Dung QuấtCần thiết hình thành Trung tâm lọc hóa dầu và năng lượng quốc gia tại Dung Quất
BSR đạt mốc 40 triệu giờ công an toànBSR đạt mốc 40 triệu giờ công an toàn
Nửa đầu năm 2023, BSR đạt doanh thu gần 68 nghìn tỷ đồngNửa đầu năm 2023, BSR đạt doanh thu gần 68 nghìn tỷ đồng

Thành Linh

DMCA.com Protection Status