BSR tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi

16:29 | 25/09/2015

1,752 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 23 và 24/9/2015, tại Nhà văn hóa – thể thao Khu tập thể Vạn Tường và Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Trung thu cho các em thiếu nhi là con em CBCNV BSR và các xã xung quanh Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Đây là hoạt động thường niên của Công ty BSR tổ chức, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đến con em CBCNV và các em thiếu nhi các xã xung quanh nhà máy. Đêm hội nhằm mang đến cho các em thiếu nhi sân chơi bổ ích, giao lưu gắn kết, hòa chung vào không khí Trung thu đầm ấm, vui tươi.

bsr to chuc dem hoi trang ram cho cac em thieu nhi

Tổng giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc phát biểu tại Đêm hội trăng rằm

Phát biểu tại “Đêm hội trăng rằm” ở Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Tổng giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc chúc mừng các cháu thiếu nhi đã đến cùng vui chơi, ca hát và phá cỗ Trung thu. Hàng năm, mỗi dịp Tết Thiếu nhi 1/6 hay Tết Trung thu, Công ty luôn tổ chức các hoạt động thể hiện sự quan tâm, động viên các cháu là con em CBCNV Công ty. Tổng giám đốc BSR Đinh Văn Ngọc đề nghị mỗi CBCNV cần quan tâm đến nhu cầu vui chơi, giải trí của con em mình, tránh cho các cháu chơi các trò chơi không bổ ích như games, sử dụng điện thoại…

bsr to chuc dem hoi trang ram cho cac em thieu nhi
Tiết mục múa lân sư

Tại Nhà văn hóa – thể thao Khu tập thể Vạn Tường, Công ty BSR đã trao tặng 30 suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các em thiếu nhi học giỏi có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Bình Thuận, Bình Trị và Bình Hải của huyện Bình Sơn. Nhân dịp này, Công ty cũng trao hơn  500 suất quà cho các em thiếu nhi là con em CBCNV Công ty và thiếu nhi các xã lân cận nhà máy.

bsr to chuc dem hoi trang ram cho cac em thieu nhi

Công ty BSR trao tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Đêm hội trăng rằm diễn ra sôi động với nhiều trò chơi dân gian như biểu diễn lân, sư, rồng, ca múa hát, phá cỗ Trung thu.

 

Vũ Chính

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status