BSR tôn vinh người lao động tiêu biểu và phát động thi đua bảo dưỡng tổng thể lần 3

06:17 | 20/05/2017

545 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 19/5, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2017 và phát động phong trào thi đua “52 ngày đêm hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 3 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất”.  

Đến tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Nghiêm Thùy Lan; Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng. Về phía BSR có Chủ tịch HĐTV Nguyễn Hoài Giang; Tổng giám đốc Trần Ngọc Nguyên; Chủ tịch Công đoàn Khuất Thị Lê cùng 20 CBCNV BSR tiêu biểu và các cá nhân được khen thưởng khác.

bsr ton vinh nguoi lao dong tieu bieu va phat dong thi dua bao duong tong the lan 3
Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên phát biểu tại buổi lễ phát động.

Tại buổi lễ, Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên đã thông báo về tình hình hoạt động của Công ty 5 tháng năm 2017. Cụ thể, doanh thu 5 tháng đầu năm, BSR đạt 35.443 tỷ đồng; nộp ngân sách nhà nước đạt 4.256 tỷ đồng. Sản lượng sản xuất luỹ kế của BSR từ khi Nhà máy đi vào hoạt động đến 5 tháng đầu năm 2017 đạt khoảng 47 triệu tấn với doanh thu gần 40 tỷ USD. Trong đó, luỹ kế số tiền nộp ngân sách nhà nước trên 7 tỷ USD, gấp đôi tổng mức đầu tư (3 tỷ USD).

bsr ton vinh nguoi lao dong tieu bieu va phat dong thi dua bao duong tong the lan 3
Tuyên dương 20 người lao động tiêu biểu của BSR.

Tổng giám đốc BSR Trần Ngọc Nguyên cũng cho biết thêm, ngày 5/6/2017, BSR sẽ dừng nhà máy, tiến hành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 3 trong thời gian 52 ngày. Lần bảo dưỡng này sẽ gồm 7 gói thầu với khoảng 6.000 công việc, cùng sự tham gia của 4.000 nhân sự và hàng chục nghìn máy móc, thiết bị chuyên dụng. Mọi công việc lên kế hoạch hoàn thành, sẵn sàng cho đại công trình bảo dưỡng và phấn đấu rút ngắn thời gian bảo dưỡng 5 đến 7 ngày, tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng cho nhà nước.

Chủ tịch Công đoàn BSR Khuất Thị Lê cũng đã phát động phong trào thi đua “52 ngày đêm hoàn thành bảo dưỡng tổng thể lần thứ 3 Nhà máy Lọc dầu Dung Quất” với 3 quyết tâm lớn. Tiếp tục đảm bảo giờ công an toàn, đặc biệt giờ công an toàn trong bảo dưỡng tổng thể. Quyết tâm về đích sớm với chất lượng công việc là khởi động lại nhà máy một lần và không có công việc làm lại. Phấn đấu có nhiều quần chúng ưu tú được kết nạp đảng trong đợt bảo dưỡng này. “Phong trào thi đua cao điểm này mang đậm dấu ấn của cán bộ, đảng viên, người lao động NMLD Dung Quất để qua thực tiễn được tôi luyện, sẽ có cơ hội vượt qua thử thách, chinh phục bản thân, nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người lao động BSR nói riêng và ngành Dầu khí Việt Nam nói chung, đó là bản lĩnh, trí tuệ, đam mê”, bà Khuất Thị Lê nói.

bsr ton vinh nguoi lao dong tieu bieu va phat dong thi dua bao duong tong the lan 3
Chủ tịch CĐDK Việt Nam Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đánh giá BSR là tổ chức Công đoàn tiêu biểu của ngành Dầu khí luôn hướng các phong trào thi đua vào việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm; thi đua chăm lo cho người lao động, lấy người lao động là trọng tâm. Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan cũng đề nghị Công đoàn BSR phải là lá cờ đầu trong phong trào công nhân, công đoàn của ngành Dầu khí.

bsr ton vinh nguoi lao dong tieu bieu va phat dong thi dua bao duong tong the lan 3
Phó Tổng giám đốc BSR Nguyễn Văn Hội cùng các đại biểu ký cam kết thi đua.

Nhân dịp này, Công ty BSR cũng tôn vinh 20 người lao động BSR tiêu biểu năm 2017 và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần đưa Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đạt 10 triệu giờ công an toàn.

Thanh Hiếu

DMCA.com Protection Status