Bùng nổ cùng Giải chạy “PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh” và Lễ tổng kết Hội thao PV GAS 2023

15:44 | 02/10/2023

6,370 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sự kiện dự kiến sẽ “bùng nổ” đã thật sự bùng nổ! Giải chạy bộ của toàn PV GAS và Lễ tổng kết, trao giải thưởng Hội thao PV GAS 2023 thành công tốt đẹp, trong điều kiện thời tiết không hứa hẹn tại TP Hồ Chí Minh.

Buổi sáng ngày cuối cùng của Tháng 9 bắt đầu bằng cơn mưa tầm tã từ 3h00. Ảnh hưởng áp thấp nhiệt đời khiến cơn mưa trên diện rộng cứ trút nước, không một biểu hiện tạnh ngớt trong nhiều giờ liền. Tình trạng ngập nước bắt đầu lan tràn toàn nhiều nơi. Tại địa điểm diễn ra sự kiện, một “mái nhà” lớn bằng dù căng là điểm hẹn duy nhất sáng đèn trong mờ mịt mưa dăng.

Không khí sôi động của Lễ tổng kết Hội thao PV GAS 2023
Không khí sôi động của Lễ tổng kết Hội thao PV GAS 2023

Cái lạnh tối và tiếng mưa ào ạt dễ làm nản lòng, vậy mà không át được không khí của Lễ Tổng kết. Gần 300 PV GAS – runner vẫn tề tựu đông đủ. Trên hàng ghế đại biểu là các đại diện Ban Lãnh đạo Tổng công ty; đại diện lãnh đạo Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công,... Tất cả các đơn vị tham gia đều có “thủ lĩnh” là lãnh đạo đơn vị và công đoàn trực thuộc.

Những bộ quần áo dính mưa nhanh chóng biến mất. Đội ngũ đồng phục áo xanh mũ trắng với biểu tượng 33 năm PV GAS nở bừng đông đảo để chào ngày mới. Năm nay, với màu sắc chủ đạo xuyên suốt tinh thần đổi mới của ngành năng lượng, đặc trưng riêng của PV GAS được hòa trộn từ màu xanh biển “Năng lượng khơi nguồn đổi mới” qua tới màu xanh lá “Hành trình năng lượng xanh”, tạo nên sóng màu tràn đầy cảm xúc và thể hiện mong ước cùng vươn tới.

Tập hợp để khai mạc Giải chạy “PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh 2023” ở cự ly 10km
Tập hợp để khai mạc Giải chạy “PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh 2023” ở cự ly 10km

Phát biểu khai mạc Giải chạy PV GAS 2023, ông Trần Nhật Huy - Phó Tổng Giám đốc PV GAS đã khẳng định: “Sự có mặt của các đại diện người lao động PV GAS hôm nay, tại Giải chạy này, đã nêu cao 2 tình yêu lớn: Tình yêu đối với PV GAS và tình yêu đối với các hoạt động thể thao, trong đó có bộ môn chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng. Nếu chúng ta yếu, chúng ta chỉ ước muốn được khỏe; nếu chúng ta khỏe, chúng ta ước muốn và sẽ nỗ lực đạt được rất nhiều điều cùng nhau. Chúng ta cùng chạy để khẳng định những nỗ lực cùng nhau, vì sức khỏe và vì PV GAS”.

Hiệu lệnh được phát lên. Đường đua sôi động những bước chân tiến tới. Các vị lãnh đạo, các cán bộ nhân viên PV GAS, tất cả tạo thành làn sóng xanh vượt đi trong mưa, không ngần ngại, không bỏ cuộc. Và lạ lùng thay, cơn mưa ngớt dần rồi ngừng hẳn; trả lại đường chạy lý tưởng, mát mẻ cho các runner. 3km, 5km, 10km - mỗi chặng đường là những cố gắng, chứng thực thời gian rèn luyện chăm chỉ của từng người, chứng thực sự động viên hỗ trợ của từng đơn vị. Nổi bật nhất phải kể đến các đơn vị tham gia đông đảo và nhiệt tình như Cơ quan điều hành với 99 thành viên tham gia; Công ty CP CNG Việt Nam quyết liệt xây dựng đội tuyển “trong mơ” từ phong trào được duy trì bền bì; Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ, Công ty Khí Cà Mau, Công ty Dự án Khí, Công ty CP Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam … là những đơn vị thường xuyên tổ chức các giải chạy bộ cơ sở. Không ít các đơn vị khác như Công ty Đường ống Nam Côn Sơn, Công ty Kinh doanh Khí, Công ty CP Bọc ống Dầu khí, Chi nhánh Khí Hải Phòng, Công ty CP Sản xuất Ống thép Dầu khí Việt Nam… đã không quản đường xa, công việc cuối năm căng thẳng bận rộn để cùng đứng vào đội ngũ.

Bùng nổ cùng Giải chạy “PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh” và Lễ tổng kết Hội thao PV GAS 2023
Mỗi thành viên PV GAS, dù là lãnh đạo hay nhân viên đều nỗ lực trên đường đua để thể hiện 2 tình yêu lớn: Tình yêu PV GAS và tình yêu với hoạt động rèn luyện sức khỏe
Mỗi thành viên PV GAS, dù là lãnh đạo hay nhân viên đều nỗ lực trên đường đua để thể hiện 2 tình yêu lớn: Tình yêu PV GAS và tình yêu với hoạt động rèn luyện sức khỏe

Giống như một cuộc chạy đồng hành, đề cao tinh thần đoàn kết chứ không đặt nặng về giải thưởng, mỗi cự ly – mỗi lứa tuổi của Giải chạy chỉ chọn duy nhất một người về đích đầu tiên. Tất cả các runner hoàn thành chặng đua đều nhận được “huy chương” danh dự. Cũng vì thế, những tay đua thực thụ vẫn lao đi, tranh tài sức để dành vị trí số 1. Còn đám đông thì có được con đường vui, động viên nhau từng bước, quan tâm hỗ trợ đồng đội, ngắm cảnh tươi xanh khi những tia nắng bừng lên. Toàn bộ Giải chạy đều về đích an toàn, không ai bị chấn thương, không xảy ra sự cố hay khiếu nại. Bận rộn nhất là đội ngũ chụp hình quay phim, cũng “mướt mồ hôi” như các runner để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những giờ phút bên nhau vui vẻ.

Phần tiếp theo của buổi sáng tập hợp là Lễ trao giải Hội thao PV GAS - 2023. Trong không khí vui tươi chào mừng 33 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam, Hội thao đã được tổ chức trong 4 ngày cuối tuần từ 16/09 đến 30/09/2023 với 5 bộ môn: Bóng bàn, tennis, bóng đá, cầu lông, chạy bộ. Nhằm lan tỏa ảnh hưởng các sự kiện, các giải đấu của được tổ chức tại 2 khu vực: TP. Hồ Chí Minh và TP.Vũng Tàu, cũng là địa bàn hoạt động chính của PV GAS.

Hội thao nhận được sự tham gia nhiệt tình của 590 vận động viên đến từ tất cả các đơn vị trực thuộc và thành viên PV GAS; tranh tài cho tổng cộng 21 bộ huy chương. BTC khẳng định: Đều là những loại hình thể thao hấp dẫn, phổ thông, thu hút đông đảo CBCNV Tổng công ty tham gia, Hội thao diễn ra rất sôi động với tinh thần thể thao nhiệt huyết, tạo nên sự gắn kết vui khỏe và đã thành công tốt đẹp.

Trong buổi Lễ tổng kết trao giải cho toàn bộ chương trình Hội thao PV GAS 2023, xuất hiện trên sân khấu lần lượt những gương mặt nổi bật của 5 bộ môn thi đấu. Không ít người/đội tuyển trong số đó đã giành được các giải quan trọng của PV GAS, của ngành, địa phương nhiều năm qua. Lại cũng có những giải thưởng được đón nhận lần đầu, ghi dấu các vận động viên mới tiềm năng, bổ sung cho đội tuyển PV GAS trong thời gian sắp tới.

Ban Lãnh đạo PV GAS chúc mừng các cá nhân/đội tuyển đạt giải của Hội thao PV GAS 2023
Ban Lãnh đạo PV GAS chúc mừng các cá nhân/đội tuyển đạt giải của Hội thao PV GAS 2023

Trong tiếng reo hò đồng thanh và rộn ràng của giây phút khép lại Hội thao PV GAS 2023, chợt ghi nhận những cái ôm đồng đội thắm thiết, chút bâng khuâng chào chia tay với ngày thi đấu căng thẳng và quyết tâm, cả những hy vọng bừng lên khi chiếc cúp được nâng cao… Dấu ấn 33 năm lung linh sắc xanh sẽ còn lan tỏa rộng mở hơn vào những năm sau đó: tinh thần đoàn kết, Văn hóa PV GAS, nỗ lực vì Đại gia đình khí Việt Nam!

P.V

Sôi nổi các hoạt động tập thể mừng 33 năm ngày thành lập PV GASSôi nổi các hoạt động tập thể mừng 33 năm ngày thành lập PV GAS
PV GAS trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19PV GAS trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19
Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 33 năm thành lập PV GASNhiều hoạt động thiết thực chào mừng 33 năm thành lập PV GAS
Tuổi trẻ PV GAS phối hợp tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Nhà BèTuổi trẻ PV GAS phối hợp tổ chức Trung thu cho trẻ em huyện Nhà Bè

DMCA.com Protection Status