Tự hào 60 năm ngành Dầu khí Việt Nam phát triển cùng đất nước:

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí

10:46 | 25/11/2021

5,108 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/11/2021, lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tới thăm hỏi và tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn và CĐ DKVN nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021) và 30 năm Ngày Thành lập CĐ DKVN (16/12/1961 - 16/12/2021).

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt quan trọng trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm chào mừng 60 năm Ngày Truyền thống ngành Dầu khí và 30 năm Ngày Thành lập CĐ DKVN. Trong suốt 60 năm truyền thống của Người đi tìm lửa, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đã nỗ lực xây dựng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành một tập đoàn kinh tế chủ lực, năng động, sáng tạo và không ngừng đổi mới, phát triển mạnh mẽ, nhờ đó, đó đội ngũ người lao động với hơn 55 nghìn người luôn được đảm bảo đời sống, việc làm, có môi trường, điều kiện chế độ chính sách đảm bảo.

Buổi gặp gỡ, tri ân cũng là dịp để CĐ DKVN bày tỏ sự cảm ơn chân thành và thông tin đến các đồng chí về một Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn hướng về phía trước, gìn giữ phát triển văn hóa dầu khí, gìn giữ truyền thống những người đi tìm lửa.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha thăm đồng chí Hồ Tế, nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha, Vũ Anh Tuấn thăm và tri ân đồng chí Trần Ngọc Cảnh, nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đối với CĐ DKVN, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, CĐ DKVN cũng đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng luôn lấy đó là động lực và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Tập đoàn, người lao động Dầu khí để phấn đấu là người giữ lửa của ngành Dầu khí, hun đúc giá trị văn hóa dầu khí, truyền lửa, tạo động lực cho người lao động phấn đấu xây dựng Tập đoàn vững mạnh.

Gặp gỡ và tri ân đồng chí Hồ Tế - nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha đã gửi lời chúc sức khỏe, đồng thời tri ân những đóng góp của đồng chí Hồ Tế đối với ngành Dầu khí nói chung và CĐ DKVN nói riêng.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha cũng thông tin khái quát đến đồng chí về kết quả kinh doanh của Tập đoàn trong năm 2021, đồng thời nhấn mạnh, CĐ DKVN trong 30 năm hình thành và phát triển luôn được sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo Tập đoàn. Đây là tiền đề, định hướng để CĐ DKVN phát triển, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ đoàn viên, người lao động Dầu khí.

Tại gia đình đồng chí Trần Ngọc Cảnh, nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha và Vũ Anh Tuấn đã gửi lời chúc sức khỏe và lời tri ân tới đồng chí, đồng thời mong muốn đồng chí luôn theo sát, cập nhật tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các đơn vị để kịp thời có những ý kiến đóng góp thẳng thắn, chia sẻ kinh nghiệm giúp Tập đoàn nói chung và CĐ DKVN nói riêng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phát triển trong thời gian tới.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan thăm và tri ân đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, nguyên Chủ tịch CĐ DKVN khóa lâm thời, khóa I, II.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan tặng đồng chí Nguyễn Đức Tuấn cuốn tạp chí số đặc biệt kỷ niệm 30 năm Ngày Thành lập CĐ DKVN.

Tại gia đình đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, nguyên Chủ tịch CĐ DKVN khóa lâm thời, khóa I, II, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan bày tỏ sự biết ơn và trân trọng những cống hiến của đồng chí trong việc đặt nền móng CĐ DKVN, những thành quả đồng chí đã gây dựng là nền tảng và chỗ dựa vững chắc cho thế hệ người lao động Dầu khí sau này.

Cách đây 30 năm, ngày 16/12/1991, CĐ DKVN được thành lập, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quá trình phát triển và trưởng thành của đội ngũ công nhân lao động Dầu khí. Đặc biệt, CĐ DKVN ra đời trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã thể hiện được vai trò và đóng góp của người lao động Dầu khí với đất nước. Sự ra đời của CĐ DKVN là sự kiện chính trị quan trọng trong đời sống của toàn thể đoàn viên, người lao động Dầu khí, ghi nhận sự trưởng thành mạnh mẽ của giai cấp công nhân Dầu khí Việt Nam và tổ chức Công đoàn Dầu khí đối với sự nghiệp phát triển đất nước.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, CĐ DKVN đã tập trung chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đội ngũ đoàn viên, người lao động, nhất là việc hỗ trợ người lao động vượt qua đại dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua. CĐ DKVN đã là tổ chức có tiếng nói và có tầm ảnh hưởng đến các vấn đề của người lao động Dầu khí. Trong bối cảnh hội nhập, đổi mới, CĐ DKVN đã có nhiều thay đổi, cải tiến về cách thức và hình thức sinh hoạt, tham gia các chương trình, hội thảo mang tầm cỡ quốc tế để trau dồi kinh nghiệm, giới thiệu và quảng bá hình ảnh Công đoàn Việt Nam nói chung và CĐ DKVN nói riêng.

Tái khẳng định những công lao to lớn của các bậc lão thành ngành Dầu khí, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan bày tỏ sự tự hào với truyền thống ngành Dầu khí, tự hào về quá trình phát triển của CĐ DKVN và khẳng định, đội ngũ người lao động Dầu khí đã giữ được ngọn lửa hồng rực cháy suốt 60 năm qua, đó là bản lĩnh, trí tuệ Người đi tìm lửa.

Cùng ngày, đoàn công tác CĐ DKVN cũng đã tới thăm hỏi, tri ân TSKH. Phùng Đình Thực cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch CĐ DKVN qua các thời kỳ.

Công đoàn Dầu khí Việt Nam biết ơn và tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha thăm hỏi, tri ân TSKH Phùng Đình Thực.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên BTV CĐ DKVN trao quà cho đồng chí Nguyễn Xuân Nhậm - nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Dầu khí Việt Nam (nay là Petrovietnam)
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Lãnh đạo CĐ DKVN thăm và tri ân đồng chí Đỗ Chí Hiếu, nguyên Chủ tịch CĐ DKVN khóa III.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan và các đồng chí lãnh đạo, cán bộ thăm hỏi, động viên gia đình và tri ân đồng chí Hà Duy Dĩnh.
Công đoàn Dầu khí Việt Nam tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Dầu khí
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn thăm hỏi, tri ân đồng chí Hồ Công Kỳ.
Hướng đến sự phát triển bền vữngHướng đến sự phát triển bền vững
Công đoàn Dầu khí Việt Nam - Tự hào 30 năm hành trình giữ lửaCông đoàn Dầu khí Việt Nam - Tự hào 30 năm hành trình giữ lửa
CĐ DKVN tập huấn trực tuyến công tác chính sách pháp luật năm 2021CĐ DKVN tập huấn trực tuyến công tác chính sách pháp luật năm 2021
Lan tỏa, khơi dậy Lan tỏa, khơi dậy "tinh thần dầu khí" trong mỗi người lao động BIENDONG POC
Phát động bình chọn cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và Người lao động Dầu khí”Phát động bình chọn cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và Người lao động Dầu khí”
Phát huy tinh thần tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập quốc tếPhát huy tinh thần tiên phong, đoàn kết, sáng tạo, chủ động hội nhập quốc tế
Phong trào công nhân lao động Dầu khí góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nướcPhong trào công nhân lao động Dầu khí góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước
Nâng cao trình độ năng lực đội ngũ người lao động Dầu khí trong thời kỳ mớiNâng cao trình độ năng lực đội ngũ người lao động Dầu khí trong thời kỳ mới

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status