Công đoàn PVFCCo trao tặng gần 14.000 bộ bảo hộ, khẩu trang N95 cho đội ngũ y bác sĩ

17:50 | 23/08/2021

5,570 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Khởi nguồn từ ý tưởng chung tay ủng hộ lực lượng y bác sỹ trên tuyến đầu chống dịch, đội ngũ cán bộ Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất (PVFCCo) đã khởi xướng chương trình “Khẩu trang, bảo hộ ủng hộ tuyến đầu”.

Chương trình nhanh chóng nhận được sự quan tâm chia sẻ của nhiều cá nhân, tập thể trong và ngoài TCT. Cụ thể sau 10 ngày triển khai, Công đoàn PVFCCo đã nhận được gần 250 triệu đồng và hiện vật; trong đó, ngoài các cá nhân, một số tập thể đã ủng hộ toàn bộ tiền phụ cấp công tác quý 3 để đóng góp như: Tập thể Ban Kinh doanh, Ban NCPT-TT. Đặc biệt, chương trình còn nhận được sự ủng hộ của chị em đến từ Cơ quan Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

So với mục tiêu ban đầu mà chương trình đặt ra là quyên góp 2.000 bộ các loại, kết quả đã thực hiện được 4.300 bộ bảo hộ và 9.500 khẩu trang N95, gấp hơn 3 lần mục tiêu đề ra.

Công đoàn PVFCCo trao tặng gần 14.000 bộ bảo hộ, khẩu trang N95 cho đội ngũ y bác sĩ
Công đoàn PVFCCo trao tặng khẩu trang, đồ bảo hộ cho lực lượng y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Vào ngày 22/8, ngay trước ngày TP.HCM chuẩn bị áp dụng các biện pháp siết chặt giãn cách xã hội, Công đoàn PVFCCo đã tiến hành trao tặng Bệnh viện dã chiến số 16 số lượng 2.200 bộ bảo hộ và 2.200 khẩu trang N95; Bệnh viện 115 số lượng đồ bảo bộ là 2.100 bộ và 7.300 khẩu trang N95.

Để hoàn thành kịp thời các đơn hàng và trao tặng đến các bệnh viện dã chiến trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay là cả một sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ Công đoàn PVFCCo. Bởi theo tiến độ hợp đồng với các đơn vị cung cấp đồ bảo hộ, dự kiến đến ngày 24/8 mới hoàn thành giao các đơn hàng. Tuy nhiên, trước tình hình cấp bách, Công đoàn PVFCCo đã khẩn trương, quyết liệt triển khai làm việc với các đơn vị để hoàn thành các đơn hàng sớm nhất.

Ông Tống Xuân Phong chia sẻ: “Với thông điệp “Cám ơn đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu”, hy vọng những món quà vô cùng ý nghĩa này sẽ góp phần bảo vệ an toàn cho các y bác sĩ và tiếp thêm động lực để họ vượt qua khó khăn chiến đấu bệnh dịch, bảo vệ sự sống cho nhân dân Thành phố”.

Ngoài chương trình ý nghĩa này, trước đó, Công đoàn PVFCCo và NLĐ cũng đã quyên góp, ủng hàng nghìn bộ bảo hộ và khẩu trang y tế cho Bệnh viện dã chiến thu dung số 6, Bệnh viện 175; tài trợ 2 tủ mát để phục vụ công tác chuyên môn cho Bệnh viện dã chiến thu dung số 6 trong những ngày đầu đi vào hoạt động.

T.V

Công đoàn PVFCCo: Hết lòng vì người lao động giữa đại dịch! Công đoàn PVFCCo: Hết lòng vì người lao động giữa đại dịch!
Nỗ lực và tấm lòng của người lao động PVFCCo trong đại dịch Nỗ lực và tấm lòng của người lao động PVFCCo trong đại dịch
"Rèn mới bản thân" - Chương trình ý nghĩa của Công đoàn PVFCCo trong mùa dịch

DMCA.com Protection Status