Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn trao tặng 10 nhà Đại Đoàn Kết

08:55 | 06/11/2012

618 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, tại UBND phường Kim Dinh, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) đã diễn ra lễ trao tặng nhà Đại Đoàn Kết do Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (đơn vị trực thuộc PV Gas) ủng hộ nhân dân tỉnh BR-VT, với tổng cộng 10 căn nhà, trị giá 20 triệu đồng/căn trong chương trình an sinh xã hội 2012.

Đến dự Lễ có đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh BR-VT, cùng đại diện các đối tác trong hợp doanh Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) gồm có ông Manapov Timur, Trưởng phòng Công nghệ mỏ công ty TNK Việt Nam B.V; ông Hoàng Minh Đức, Phó giám đốc Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn; bà Nguyễn Thị Hương Liên, UV BCH Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam; bà Nguyễn Thị Mỹ Khánh, cán bộ hành chính và Quan hệ cộng đồng Cty ConocoPhillips (UK) Cuulong Ltd. (công ty trực thuộc Perenco) và bà Nguyễn Thị Dương Chi, Cố vấn đối ngoại Công ty Đường Ống Khí Nam Côn Sơn. 

Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn hỗ trợ các gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Sau khi bàn giao quyết định trao tặng nhà Đại Đoàn Kết cho các hộ nghèo tại phường Kim Dinh, xã Long Hương và phường Phước Trung thuộc thành phố Bà Rịa, các bên đến tận mỗi gia đình, chứng kiến thời khắc gắn biển ghi nhận tại các nhà Đại Đoàn Kết. 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Manapov Timur đã chia sẻ những tình cảm quan tâm đặc biệt của các đối tác NCSP đối với việc chăm lo đời sống cho nhân dân sống dọc theo tuyến ống khí Nam Côn Sơn và Bạch Hổ, cùng hỗ trợ các gia đình còn khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, Đoàn còn đến huyện Long Điền và bàn giao tiếp các căn nhà Đại Đoàn Kết còn lại cho bà con tại xã An Ngãi, xã Phước Hưng, thị trấn Long Hải thuộc huyện Long Điền. Người dân rất xúc động, nhận quyết định bàn giao nhà mà rớt nước mắt không thể nói nên lời, chỉ nghẹn ngào nói lời cảm ơn thật đơn sơ, mộc mạc. Tấm chân tình của NCSP đối với nhân dân địa phương đã để lại những tình cảm và ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc trong lòng Chính quyền địa phương và bà con, cô bác.

Nhân dịp này, đại diện Nhà điều hành, Tổng Công ty Khí Việt Nam cùng các bên đối tác đã gửi lời chân thành cảm ơn chính quyền địa phương các cấp và nhân dân địa phương nơi đường ống khí đi qua về những đóng góp tích cực trong việc đảm bảo công tác bảo vệ an ninh - an toàn các công trình Dầu khí trong suốt nhiều năm qua. 

Trong 12 năm qua từ 2001 đến 2012, NCSP đã tài trợ 3,16 tỉ đồng để xây dựng 297 căn nhà Đại Đoàn Kết cho nhân dân sống tại địa bàn 12 xã thuộc 2 huyện Tân Thành, Long Điền và thành phố Bà Rịa, tỉnh BR-VT.

PV

DMCA.com Protection Status