Công ty mẹ PVN tổ chức kỷ niệm 103 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

16:59 | 07/03/2013

475 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng 7/3, trong không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Công ty mẹ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm lần thứ 103 ngày Quốc tế Phụ nữ và 1973 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Xuân Thắng - Thành viên HĐTV Tập đoàn, đồng chí Lê Minh Hồng, Trần Thị Bình, Phạm Thị Thu Hà - Phó tổng giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban của Đảng ủy, Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu Chiến binh và các ban, văn phòng của Tập đoàn, Công ty mẹ Tập đoàn.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Tổng giám đốc Tập đoàn Đỗ Văn Hậu gửi tới các chị em, các cán bộ công nhân viên chức đang làm việc, lao động trong Tập đoàn những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí rất vui mừng với kết quả PVN đã đạt được trong năm qua mà trong đấy có sự đóng góp lớn của chị em phụ nữ.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu phát biểu tại lễ kỷ niệm

Thay mặt cho Ban nữ công Quần chúng, Trưởng ban Bùi Thị Hoàn gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo đã luôn quan tâm tạo điều kiện cơ sở vật chất và tinh thần giúp các chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua. Nhìn lại một năm hoạt động, Ban nữ công – Công đoàn Công ty mẹ tự hào bởi những thành tích đã đạt được, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần lao động hăng say, chuyên cần của các chị em. Năm 2013, chương trình hoạt động của Ban nữ công với phương châm: Nữ công PVN – “Năng động – Tự tin – Sống trách nhiệm”.

Trưởng ban Nữ công quần chúng Bùi Thị Hoàn có bài diễn văn phát biểu

Ban Nữ công đã đưa chương trình kế hoạch trên trang “Nữ công PVN.net” để các tổ công đoàn và tổ nữ công tham gia thực hiện, với quyết tâm thực hiện tốt phong trào thi đua lao động, sản xuất, nêu gương sáng phụ nữ Dầu khí, thực hiện tốt phương châm hành động mà lãnh đạo Tập đoàn đã phát động: Quyết tâm cao – Hành động đúng – Giải pháp hay – Về đích sớm và chào mừng Đại hội lần thứ V Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Góp vui vào lễ kỷ niệm còn có nhiều tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” để lại nhiều ấn tượng cho những người tham dự.

Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ nữ công nhân viên lao động, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã có quyết định về việc tặng Cờ và Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tặng Bằng khen cho Tập thể và cán bộ nữ công xuất sắc năm 2012.

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu tặng hoa chúc mừng các chị em là lãnh đạo trong Tập đoàn: Phó tổng giám đốc PVN Trần Thị Bình (phải), Phạm Thị Thu Hà (thứ hai từ trái sang) và Trưởng ban Nữ công quần chúng Bùi Thị Hoàn

Phó tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng và Chủ tịch Công đoàn Công ty mẹ Bùi Quốc Sơn trao Bằng khen cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào "Giỏi việc nước đảm việc nhà"

Lãnh đạo Tập đoàn trao Bằng khen của Công đoàn Dầu khí VN cho các cá nhân

Thành viên HĐTV Vũ Khánh Trường và Phó tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng tặng Bằng khen cho Cán bộ Nữ công xuất sắc năm 2012

Lãnh đạo Tập đoàn tặng quà cho cán bộ Nữ công các thời kỳ đã nghỉ hưu

Lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em là cán bộ hưu trí và viên chức lao động trong Tập đoàn

Thanh Huyền

DMCA.com Protection Status