Đại sứ Cộng hòa Belarus thăm và làm việc tại PVFCCo

20:54 | 20/12/2013

336 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) Chiều 19/12, đoàn công tác của Đại sứ quán nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam do Đại sứ Valery Sadokho dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).

Đón tiếp đoàn về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Nguyễn Hồng Vinh - Ủy viên HĐQT, đồng chí Dương Trí Hội – Phó tổng giám đốc.

Buổi làm việc giữa Đoàn công tác Đại sứ quán nước Cộng hòa Belarus tại Việt Nam và lãnh đạo PVFCCo

Tại buổi làm việc, lãnh đạo PVFCCo đã nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác của Đại sứ quán nước cộng hòa Belarus đã đến thăm PVFCCo và bày tỏ hi vọng ngài đại sứ Valery Sadokho sẽ là cầu nối để PVFCCo có thể đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp của Belarus như nhập khẩu phân bón và đặc biệt là tìm kiếm cơ hội để hai bên hợp tác sản xuất phân bón tổng hợp NPK, Kali.

Phát biểu tại buổi làm việc, Đại sứ Valery Sadokho khẳng định Belarus đang tìm kiếm đối tác trong việc sản xuất các loại phân bón Kali, NPK, Urê. Đại sứ cam kết sẽ hỗ trợ tối đa trong việc kết nối giữa các doanh nghiệp sản xuất phân bón của Belarus với PVFCCo. Đại sứ Valery Sadokho cũng bày tỏ mong muốn mời Ban lãnh đạo PVFCCo trong thời gian tới sẽ sang tham quan Belarus nhằm tìm hiểu công nghệ và cơ hội hợp tác giữa hai bên.

 

T.V

DMCA.com Protection Status