Dấu ấn Câu lạc bộ bóng bàn PVGAS Tower

16:31 | 20/03/2015

1,280 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Qua 3 năm hoạt động, Câu lạc bộ bóng bàn PVGAS Tower đã ghi được những dấu ấn tốt đẹp trong phong trào thể thao của Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS).

Với mục đích nâng cao sức khỏe và tạo ra các sân chơi bổ ích cho CBCNV trong toàn tổng công ty, Ban lãnh đạo và Công đoàn PVGAS luôn hỗ trợ các điều kiện thuận lợi để phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe được phát triển rộng rãi, xây dựng nhiều câu lạc bộ (CLB) thể thao khác nhau phục vụ nhu cầu của CBCNV, trong đó phải kể đến bộ môn bóng bàn.

Cách đây khoảng 3 năm, CLB bóng bàn PVGAS Tower được xây dựng từ nòng cốt là các CBCNV PVGAS có cùng sở thích với bộ môn bóng bàn, đang công tác trong tòa nhà trụ sở PVGAS. Từ cơ sở vật chất ban đầu còn nhiều thiếu thốn, đến nay CLB được trang bị 3 bàn bóng đạt tiêu chuẩn, được bố trí hệ thống ánh sáng, thông gió và một số phụ kiện, tạo nên không gian khá thoải mái cho luyện tập cũng như thi đấu.

Giải bóng bàn PVGAS mừng Xuân 2015

Để nâng cao trình độ cho các CBCNV có đam mê bóng bàn, CLB đã mời các huấn luyện viên (HLV) trình độ cao tới giảng dạy và huấn luyện như: HLV Tố Quyên – VĐV trẻ TP HCM, đã từng tham gia Giải bóng bàn Quốc tế Cây vợt vàng; HLV Huỳnh Hải Quân – VĐV Đội tuyển trẻ của Vĩnh Long, nay là VĐV hạng A của TP HCM; HLV Phan Vân Anh từng thuộc Đội tuyển trẻ Đội Nhi đồng TP Hải Phòng…

CLB còn thường xuyên tổ chức thi đấu giao lưu với các CLB khác của TP HCM để tăng cường mối quan hệ hữu nghị và nâng cao trình độ cho các học viên. CLB đều đặn tổ chức các giải thi đấu cho CBCNV PVGAS trong tòa nhà PVGAS Tower.

Với nhiều hoạt động phong phú, CLB bóng bàn PVGAS Tower đã thu hút số hội viên thường xuyên khoảng 20 người. Nhưng cũng có thời điểm, số người đăng ký tham gia chơi bóng bàn trong CLB lên tới trên 50 người. Không chỉ CBCNV PVGAS tích cực tham gia hoạt động của CLB mà nhiều vị lãnh đạo tổng công ty cũng tham gia, sinh hoạt tại CLB.

Anh Tạ Hồng Quảng, chuyên gia tin học PVGAS, Chủ tịch CLB Bóng bàn PV GAS Tower khẳng định: “CLB bóng bàn đã đáp ứng niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khoẻ của người lao động PVGAS; kết nối với phong trào rèn luyện thể thao chung, tăng thêm tình đoàn kết và phong phú thêm đời sống tinh thần của CBCNV”.

PV (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status