Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức Lễ báo công dâng Bác, tuyên dương các học sinh đạt thành tích cao

18:33 | 19/08/2023

13,038 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/8, nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng 8 thành công, hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh 2/9, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác và tuyên dương các em học sinh là con CBCNV Tập đoàn đã đạt thành tích cao trong học tập.
Các em học sinh làm lễ chào cờ tại Lễ báo công dâng Bác
Các em học sinh làm lễ chào cờ tại Lễ báo công dâng Bác

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Lê Anh Chiến - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Định - Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn.

Về phía Đoàn Thanh niên Tập đoàn có đồng chí Phạm Đăng An - Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; đồng chí Đinh Đức Mạnh - Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn.

Đoàn Thanh niên PVN tổ chức Lễ báo công dâng Bác tuyên dương các học sinh đạt thành tích cao
Em Hoàng Minh Quang phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ báo công, em Hoàng Minh Quang học sinh lớp 7 Trường THCS Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, có bố làm ở PTSC M&C đại diện cho các em học sinh báo cáo trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh về những thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế năm học 2022 - 2023.

“Hôm nay con rất vinh dự khi được đứng cùng hàng ngũ với các anh chị con em cán bộ trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là học sinh giỏi đạt giải cấp quốc gia và quốc tế dự Lễ tuyên dương do Đoàn Thanh niên Tập đoàn tổ chức tại Lăng Bác. Con xin được thay mặt toàn thể các anh chị học sinh được vinh danh ngày hôm nay được báo công với Bác và xin kính dâng lên Người vô vàn niềm kính trọng, yêu thương. Trước anh linh của Người chúng con xin hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, những chủ nhân tương lai của đất nước, để xứng đáng là Cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu!”, em Hoàng Minh Quang chia sẻ.

Đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn trao bằng khen tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao.
Đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn trao bằng khen tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao.

Cũng nhân dịp này, để ghi nhận những thành tích xuất sắc của 144 học sinh là con CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế năm học 2022 - 2023, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã có quyết định khen thưởng cho các em đạt thành tích cao trong các kỳ thi.

Trong số các học sinh đạt giải được tuyên dương có 10 sinh viên xuất sắc; 5 học sinh đạt giải quốc tế; 129 học sinh đạt giải quốc gia.

Sau khi kết thúc Lễ báo công, các em học sinh được đến tham quan Văn miếu Quốc Tử Giám - nơi lưu giữ các giá trị lịch sử, văn hoá vô cùng to lớn và quý báu và là biểu tượng của truyền thống khuyến học, lễ nghĩa, khoa bảng, trọng hiền tài của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đoàn Thanh niên Vietsovpetro tổ chức sinh hoạt khoa học công nghệ về chuyển đổi sốĐoàn Thanh niên Vietsovpetro tổ chức sinh hoạt khoa học công nghệ về chuyển đổi số
Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PV GAS trong tháng “Đền ơn đáp nghĩa”Chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên PV GAS trong tháng “Đền ơn đáp nghĩa”
Phân công rõ nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các đoàn thể trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt NamPhân công rõ nhiệm vụ để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các đoàn thể trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
[PetroTimesTV] Tiếp tục tăng cường sự phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam[PetroTimesTV] Tiếp tục tăng cường sự phối hợp giữa các tổ chức đoàn thể trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam
Phát huy thế mạnh, kết sức trẻ, nối thành côngPhát huy thế mạnh, kết sức trẻ, nối thành công
Tuổi trẻ PVEP đồng hành cùng chiến lược giảm phát thảiTuổi trẻ PVEP đồng hành cùng chiến lược giảm phát thải

Minh Đức

DMCA.com Protection Status