IBM trao chứng nhận Đối tác ủy quyền chính hãng cho Vina Aspire

18:19 | 10/04/2023

5,632 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh, IBM đã trao chứng nhận Đối tác/ Đại lý ủy quyền - IBM Authorised Partner cho Vina Aspire, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ chính hãng của IBM tại Việt Nam. Đây được xem là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu bước ngoặt cho sự cố gắng và phát triển không ngừng của Vina Aspire.

Là một trong những tập đoàn công nghệ máy tính hàng đầu thế giới, nhiều năm liền đứng đầu trong bảng xếp hạng của Gartner về dịch vụ trung tâm dữ liệu, IBM luôn nỗ lực phát triển và mở rộng thị trường thông qua việc hợp tác cùng các đối tác uy tín với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Và Vina Aspire là một đề cử vô cùng sáng giá.

Đại diện Vina Aspire chia sẻ: “Để có cơ hội đứng đây ngày hôm nay, gặt hái được thành quả này, đội ngũ Vina Aspire đã thật sự cố gắng để đạt được tiêu chuẩn của một IBM Authorised Partner. Chúng tôi đã nhận được quá nhiều từ IBM - một tập đoàn uy tín và lớn mạnh có trên 100 năm tuổi, đó là sự tín nhiệm, sự giúp đỡ và sự hỗ trợ nhiệt tình không điểm dừng. Ngay tại khoảnh khắc này, Vina Aspire tự hào và vui sướng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ IBM Việt Nam”.

IBM trao chứng nhận Đối tác ủy quyền chính hãng cho Vina Aspire
IBM Trao chứng nhận Đối tác ủy quyền chính hãng của IBM tại Việt Nam cho Vina Aspire - IBM Authorised Partner.

Vina Aspire - IBM Authorised Partner đánh dấu cho sự hợp tác bền vững giữa IBM và Vina Aspire, cùng nhau phát huy sức mạnh của hệ sinh thái đối tác khu vực của mình với trọng tâm đặt vào các năng lực quản lý dữ liệu, AI và an ninh mạng.

Các lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay hầu hết đã nhận thức được khả năng chuyển đổi và tầm quan trọng của công nghệ trong hầu hết các bộ phận của một doanh nghiệp. Do đó, công nghệ từ chỗ chỉ được coi là một khoản chi phí để triển khai hoạt động kinh doanh thì giờ đây đã được đánh giá là một nguồn lực có khả năng mang lại cho doanh nghiệp những lợi thế cạnh tranh.

“Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những giải pháp, dịch vụ bảo mật và an toàn thông tin một cách tuyệt đối, phục vụ hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của quý khách hàng”, đại diện Vina Aspire nhấn mạnh.

IBM, viết tắt của International Business Machines, là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia và đặt trụ sở chính tại Armonk, New York, Mỹ. IBM là một trong số những công ty công nghệ thông tin hàng đầu thế giới, với lịch sử phát triển liên tục kể từ thế kỷ thứ 19. Có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới, IBM chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm phần cứng, phần mềm của máy tính, dịch vụ cơ sở hạ tầng, dịch vụ máy chủ, cùng dịch vụ tư vấn trong nhiều lĩnh vực, từ máy tính lớn đến công nghệ nano.

Với tầm nhìn phát triển công nghệ số tại Việt Nam trong tương lai, việc cung cấp hạ tầng Đám mây lai (Hybrid Cloud) và Trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo dựng hệ sinh thái số cho phép các doanh nghiệp đối tác dựa vào đó để phát triển các dịch vụ công nghệ là những mảng trọng tâm trong hoạt động của IBM tại Việt Nam trong thời gian tới./.

Vina Aspire hợp tác với Autodesk và Techdata qua việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số của Autodesk và phần mềm AutoCad chính hãngVina Aspire hợp tác với Autodesk và Techdata qua việc cung cấp các giải pháp chuyển đổi số của Autodesk và phần mềm AutoCad chính hãng
IBM ra mắt chip nhỏ nhất thế giớiIBM ra mắt chip nhỏ nhất thế giới
IBM ra mắt phần mềm AI giúp ứng phó với các rủi ro khí hậu và thời tiếtIBM ra mắt phần mềm AI giúp ứng phó với các rủi ro khí hậu và thời tiết
PVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với IBM và SEATECH về chuyển đổi sốPVcomBank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với IBM và SEATECH về chuyển đổi số

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status