Khai giảng Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng khu vực phía Bắc

08:45 | 01/08/2012

725 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 31-7, tại Hội trường Viện Dầu khí Việt Nam, thực hiện chương trình công tác năm 2012, Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giao cho Ban tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng năm 2012, khu vực phía Bắc.

Đồng chí Trần Quang Dũng phát biểu khai giảng lớp học.

Đến dự khai giảng lớp học có đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn; đồng chí Phan Ngọc Trung, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam; đồng chí Vũ Kim Oanh, Phó giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng các giảng viên của Trung tâm. Lớp học có sự tham gia của hơn 300 học viên đến từ các đơn vị trong tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Trong bài phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Trần Quang Dũng khẳng định, lớp học thêm một lần nữa nâng cao nhận thức vể Đảng, về lịch sử hào hùng và lý tưởng của Đảng với những đối tượng sắp đứng trong hàng ngũ của Đảng. Lịch sử ngành Dầu khí Việt Nam qua hơn 50 năm gắn liền với sự phát triển và lãnh đạo tuyệt đối của Đảng bộ ngành đã từng bước vượt khó khăn, xây dựng ngành Dầu khí trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Ngành Dầu khí Việt Nam hiện có hơn 5 vạn cán bộ công nhân viên và có tới 12.000 Đảng viên đang sinh hoạt tại 27 chi bộ Đảng cơ sở trải rộng trên khắp các vùng miền đất nước. Có thể nói rằng, nơi nào có người dầu khí, nơi đó có chi bộ Đảng của ngành dầu khí. Lớp học bồi dưỡng đối tượng kết nạp lần này sẽ thêm một lần nữa trau dồi lý tưởng cho những đối tượng kết nạp Đảng, góp phần xây dựng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Trong hai ngày 31-7 và 1-8, các giảng viên sẽ hệ thống lại những kiến thức cơ bản về lịch sử Đảng, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Điều lệ Đảng…

Minh Tiến

DMCA.com Protection Status