Khánh thành và bàn giao Trường Mầm non xã Liên Bảo

16:05 | 27/02/2012

554 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 25/2, tại huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV OIL) đã tổ chức khánh thành và bàn giao Trường Mầm non xã Liên Bảo một trong các công trình an sinh xã hội do PV OIL tài trợ trong năm 2011.

Cắt băng khánh thành Trường Mầm non xã Liên Bảo

Đến dự buổi lễ, có đồng chí Phạm Minh Huân – Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; đồng chí Bùi Quốc Sơn – Phó Ban Tổ chức nhân sự Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Kha – Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV OIL cùng lãnh đạo huyện Vụ Bản; Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Nam Định (PV OIL Nam Định), Công ty CP Xây lắp Dầu khí 2 (PVC2) và đông đảo bà con nhân dân địa phương.

Trường Mầm non xã Liên Bảo là công trình an sinh xã hội do PV OIL tài trợ trong năm 2011.

Với tổng mức đầu tư 4,5 tỉ đồng, Công trình xây dựng Trường Mầm non xã Liên Bảo có quy mô xây dựng 700m2 sàn (2 tầng), gồm 7 phòng chức năng khép kín và khu sân chơi, vườn hoa phụ trợ trên diện tích gần 2.000m2 và là trường đạt chuẩn quốc gia.

Việc khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non xã Liên Bảo (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) rất ý nghĩa và kịp thời của người lao động Dầu khí, giúp cho cô và trò nhà trường có một cơ ngơi khang trang với đầy đủ tiện nghi để học tập tốt hơn.

Cũng nhân dịp này, ông Nguyễn Mạnh Kha – Chủ tịch Công đoàn PV OIL đã trao 10 phần quà từ “Quỹ PV OIL chung một tấm lòng” đến 10 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường; đại diện Nhà thầu PVC2 cũng trao tặng cho trường 10 triệu đồng. Đặc biệt, nhà hảo tâm Bùi Quốc Sơn đã ủng hộ 100 triệu đồng để sử dụng vào việc mua sắm các trang thiết bị giảng dạy cho nhà trường.

Trọng Đạt

DMCA.com Protection Status