Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam

16:22 | 04/10/2020

|
Từ ngày 2/10, nhằm biểu thị, đề cao tính thống nhất và phát huy giá trị thương hiệu Petrovietnam và triển khai Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam - năm 2020 tại Công ty Mẹ - Tập đoàn, cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đồng nhất mặc đồng phục (áo phông) trong các hoạt động tập thể như thể thao, văn hóa, an sinh xã hội, team building...

Đồng thời, việc mặc đồng phục sẽ là hoạt động thường xuyên vào các ngày thứ Sáu hằng tuần.

Không chỉ lan toả giá trị văn hoá Petrovietnam, mỗi người cán bộ, nhân viên tại Cơ quan Tập đoàn còn thể hiện sự ủng hộ với sản phẩm “xanh” được sản xuất tại Việt Nam qua những chiếc áo phông đồng phục được làm từ sản phẩm sợi do Công ty Cổ phần Hoá dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) sản xuất.

Ngay từ ngày đầu tiên thực hiện, việc mặc đồng phục đã được cán bộ, nhân viên các Ban/Văn phòng, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể thực hiện nghiêm túc, hưởng ứng với tinh thần vui tươi, thể hiện sự gắn kết, nâng cao hiệu quả trong làm việc cũng như tạo hình ảnh tươi mới về tập thể Cơ quan Tập đoàn năng động, trẻ trung.

Một số hình ảnh các cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn thực hiện việc mặc đồng phục trong thứ Sáu ngày 02/10:

Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Bắt đầu từ ngày 2/10, cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn sẽ thực hiện việc mặc áo đồng phục vào ngày đi làm thứ Sáu hằng tuần
Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Các cán bộ Ban An toàn - Sức khỏe - Môi trường với đồng phục Petrovietnam
Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Cán bộ Văn phòng Tập đoàn hưởng ứng việc mặc đồng phục vào ngày đi làm thứ Sáu hằng tuần
Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Ban Thương mại Dịch vụ thực hiện việc tập thể dục giữa giờ
Lan toả giá trị thương hiệu Petrovietnam
Ban Kinh tế Đầu tư tạo hình chụp ảnh lưu niệm với đồng phục mới
lan-toa-gia-tri-thuong-hieu-petrovietnam-6
Việc mặc đồng phục thể hiện sự gắn kết, nâng cao hiệu quả trong làm việc cũng như tạo hình ảnh tươi mới về cán bộ Tập đoàn. Trong ảnh là cán bộ, nhân viên Ban Kiểm soát nội bộ
Văn hóa doanh nghiệp: Giá trị cốt lõi, nền tảng giúp Petrovietnam vượt khủng hoảngVăn hóa doanh nghiệp: Giá trị cốt lõi, nền tảng giúp Petrovietnam vượt khủng hoảng
Trải qua khủng hoảng, PVN luôn giữ được giá trị cốt lõiTrải qua khủng hoảng, PVN luôn giữ được giá trị cốt lõi
Kỳ họp thứ II, Tổ triển khai, giám sát thực hiện Cẩm nang Văn hóa Dầu khíKỳ họp thứ II, Tổ triển khai, giám sát thực hiện Cẩm nang Văn hóa Dầu khí
Cốt cách và bản sắc riêng biệt đã tạo nên truyền thống văn hóa của những người đi tìm lửaCốt cách và bản sắc riêng biệt đã tạo nên truyền thống văn hóa của những người đi tìm lửa
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phải gắn liền với chiến lược tái cấu trúc của PVNXây dựng văn hóa doanh nghiệp phải gắn liền với chiến lược tái cấu trúc của PVN
Tái tạo Văn hoá Petrovietnam gắn với hoạt động chung của Tập đoànTái tạo Văn hoá Petrovietnam gắn với hoạt động chung của Tập đoàn

PV