Lãnh đạo PVN chúc mừng Báo Năng lượng Mới

14:18 | 12/03/2014

503 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 12/3, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Báo Năng lượng Mới (14/3/2011 – 14/3/2014), đồng chí Lê Minh Hồng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến thăm, chúc mừng Báo.

Lãnh đạo Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm với Ban biên tập Báo Năng lượng Mới

Cùng đi có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn và các đồng chí trong Đảng ủy, Văn phòng Tập đoàn.

Ban biên tập Báo đã báo cáo tình hình phát triển của Báo Năng lượng Mới, báo điện tử PetroTimes trong 3 năm qua. Báo Năng lượng Mới đã xuất bản trên 300 số báo; thông tin chính xác, kiến thức, nhân văn về mọi hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của PVN.

Đặc biệt, thời gian qua, Báo Năng lượng Mới đã hợp tác với Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)… để mở rộng phạm vi phát hành ra ngoài ngành Dầu khí. Báo điện tử PetroTimes đang tăng hạng và nằm trong tốp những tờ báo điện tử hàng đầu ở Việt Nam.

Sắp tới, nhân dịp 3 năm Báo Năng lượng Mới ra số báo đầu tiên, được phép của Bộ Thông tin Truyền thông, Báo sẽ đổi măng-sét mới.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó tổng giám đốc PVN Lê Minh Hồng đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Năng lượng Mới. Đồng chí Lê Minh Hồng đánh giá cao nỗ lực vượt khó của Báo Năng lượng Mới trong 3 năm qua, từng bước vươn lên trở thành tờ báo có uy tín chính trị, khẳng định được vị thế và sức lan tỏa. Báo Năng lượng Mới đã làm tốt công tác tuyên truyền, phản ánh mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, giúp nhân dân cả nước hiểu đúng, hiểu rõ về ngành Dầu khí.

Đồng chí Lê Minh Hồng đề nghị báo cần đi sâu sát vào đời sống chính trị, tinh thần và sự phát triển của ngành Dầu khí; phản ánh nhiều hơn nữa về mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, đời sống người lao động trong ngành. Đồng thời, đồng chí đề nghị báo xây dựng đội ngũ phóng viên chuyên sâu viết về ngành. Ngoài ra, đồng chí Lê Minh Hồng đề nghị báo cần liên kết chặt chẽ hơn với Hội Dầu khí Việt Nam để tận dụng trí tuệ trong ngành và phản ánh kịp thời hoạt động của các đoàn thể khác trong Tập đoàn như Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên…  

Ban biên tập Báo Năng lượng Mới tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, cảm ơn lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn, Hội Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên của Tập đoàn đã dành cho Báo sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí cho Báo hoạt động, tạo điều kiện cho đội ngũ phóng viên của Báo tác nghiệp thuận lợi, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt 3 năm qua; và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Tập đoàn, ban lãnh đạo Tập đoàn để Báo có những bước phát triển bền vững trong những năm tới.

Tập thể những người làm Báo Năng lượng Mới xin hứa sẽ thực hiện đúng tôn chỉ mục đích mà lãnh đạo Tập đoàn đã đề ra và sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ tuyên truyền cho ngành Dầu khí.

P.V

DMCA.com Protection Status