Lãnh đạo PVN thăm và chúc Tết các đơn vị phía Nam

15:14 | 09/02/2014

782 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 7/2/2014, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) do Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị tại TP HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT).

Tại TP HCM, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu đã chúc Tết các đơn vị: Tổng công ty Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PVD), Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PV Trans), NASOS, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC), Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (Biển Đông POC), Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), Tổng công ty Công nghệ Năng lượng Dầu khí (PV EIC), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), chi nhánh Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Công ty Điều hành Thăm dò Khai thác Dầu khí trong nước (PVEP POC), Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE), Tổng công ty Khí Việt Nam(PV Gas).

Tại tỉnh BR-VT, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu đã chúc Tết các đơn vị: Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC), Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro.

Đoàn công tác PVN chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy BR-VT. Tại buổi chúc Tết, Bí thư Tỉnh ủy BR-VT Nguyễn Tuấn Minh đánh giá cao sự đóng góp của PVN đối với sự phát triển của tỉnh. Qua đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Tuấn Minh bày tỏ lòng cảm ơn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có những đóng góp to lớn cho tỉnh, đồng thời mong muốn PVN tiếp tục có những thành công, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế của cả nước, trong đó có BR-VT. Và tỉnh BR-VT sẽ sát cánh cùng PVN trong những lĩnh vực mũi nhọn của Quốc gia để đạt được những thành công, hiệu quả.

Tại các đơn vị dầu khí đóng trên địa bàn TP HCM và BR-VT, Tổng giám đốc PVN Đỗ Văn Hậu lưu ý, trong năm nay (2014) các đơn vị tiếp tục cố gắng để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các kế hoạch đã đề ra. Đồng thời không ngừng sáng tạo, cải tiến kỹ thuật để hiện đại hóa công nghệ phục vụ trong việc phát triển ngành dầu khí của đất nước.

Lãnh đạo các đơn vị cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc khi mỗi dịp đầu năm, được lãnh đạo cấp cao của PVN đến thăm và chúc Tết. Qua đó, những người đứng đầu các đơn vị hứa sẽ chèo lái con thuyền đi đúng hướng, để hoàn thành và hoàn thành vượt mức những kế hoạch đã đề ra. Đồng thời đảm bảo thời gian lao động an toàn, hiệu quả, cuộc sống cán bộ công nhân viên được cải thiện.

Theo báo cáo của các đơn vị, dịp nghỉ Tết Giáp Ngọ đã không xảy ra bất cứ sự cố nào như tai nạn giao thông, cháy nổ... đảm bảo an toàn tài sản. Công tác sản xuất, kinh doanh vẫn đảm bảo đúng như kế hoạch, nhiều đơn vị đã ra quân ngay từ ngày mùng 2 Tết.

Đoàn công tác PVN chụp ảnh cùng lãnh đạo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu

Nâng ly chúc mừng năm mới tại PVEP

Đoàn công tác PVN chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Vietsovpetro

Chúc Tết tại PTSC

Đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo PVFCCo

Tổng giám đốc Đỗ Văn Hậu cùng Đoàn công tác chúc Tết tại PVU

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status