PETROSETCO kỷ niệm 16 năm thành lập

07:58 | 18/06/2012

657 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 15/6, tại TP HCM, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức lễ kỉ niệm 16 năm Ngày thành lập (20/6/1996 – 20/6/2012) trong không gian ấm cúng, sôi nổi và giàu tình đoàn kết.

Chủ tịch Hội đồng quản trị và Tổng giám đốc PETROSETCO cùng tập thể người lao động thắp lên ngọn nến biểu tượng trong lễ kỷ niệm.

Người lao động cùng thắp nến mừng sinh nhật tuổi 16 của PETROSETCO.

Tiền thân là Công ty Dịch vụ – Du lịch Dầu khí hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực dịch vụ sinh hoạt, đời sống và du lịch phục vụ các hoạt động dầu khí. Năm 2007, PETROSETCO đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lịch sử phát triển khi chính thức chuyển đổi thành tổng công ty cổ phần và niêm yết cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán TP HCM.

Đến nay, trải qua 16 năm hình thành và phát triển, PETROSETCO đã đạt mức tăng trưởng rất ấn tượng gấp 15 lần. Ngoài các dịch vụ phục vụ dầu khí, PETROSETCO đã mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó dịch vụ thương mại và phân phối cho nhiều hãng điện tử danh tiếng như Nokia, Acer, Dell, Kingston, Kingmax… chiếm tới 90% tỉ trọng doanh thu.

Người lao động hát mừng ngày sinh nhật PETROSETCO.

Năm 2012, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do kinh tế toàn cầu và trong nước khủng hoảng, nhưng qua 5 tháng đầu năm 2012, PETROSETCO đã đạt tổng doanh thu 4.463 tỉ đồng, tương đương 44,6% kế hoạch doanh thu cả năm; lợi nhuận đạt 121,7 tỉ đồng, đạt 50% mức lợi nhuận cả năm, trên tổng số vốn chưa đầy 700 tỉ đồng.

Hoa khôi Duyên dáng Dầu khí Việt Nam – Cao Nữ Mỹ Phương – cũng là người lao động của PETROSETCO trình diễn áo dài.

Tại lễ kỷ niệm, Tổng giám đốc PETROSETCO Phùng Tuấn Hà phát biểu, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng tất cả các đơn vị thành viên Tổng công ty đã cố gắng hết mình để tạo ra những thành quả trong “tuổi 16 – tuổi trăng tròn đẹp nhất của đời người”; đồng thời kêu gọi tập thể tập thể hơn 3.000 người lao động cùng tiếp tục nỗ lực để làm nên một PETROSETCO “tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu”.

Một ca khúc rap thể hiện tinh thần đoàn kết, tình yêu công việc và sáng tạo của người lao động PETROSETCO.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status