PETROSETCO vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

11:16 | 23/01/2014

474 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) vừa vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, tuân thủ đúng pháp luật, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc từ năm 2008 đến năm 2012.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa trao huân chương Lao động hạng Nhì cho Tổng giám đốc PETROSETCO

Có thể nói từ cuối năm 2008 đến nay là một giai đoạn vô cùng khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và PETROSETCO cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy. Với tinh thần đoàn kết, trên dưới một lòng cùng các chính sách linh hoạt, nhạy bén, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã trèo lái con thuyền PETROSETCO vượt qua nhiều khó khăn thử thách, đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục, duy trì thu nhập ổn định cho người lao động và thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

PETROSETCO hiện có 9 đơn vị thành viên và 2 công ty góp vốn liên kết. Trong những năm qua, PETROSETCO vẫn duy trì lợi nhuận ở mức ổn định và không ngừng mở rộng lĩnh vực kinh doanh của mình. Kết thúc năm 2013, doanh thu đạt 11.600 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 283 tỷ đồng.

                                                                                          Nguyệt Phạm

DMCA.com Protection Status