Petrovietnam và BSR trao tặng xe cứu thương và 1 tỷ đồng giúp tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão lũ

16:09 | 21/10/2022

6,388 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 21/10, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã cùng Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trao tiền ủng hộ và xe cứu thương nhằm giúp tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Quảng Nam có ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh. Về phía Petrovietnam, có ông Phạm Tiến Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; ông Nguyễn Thành Lê, Ban Điện và Năng lượng tái tạo Tập đoàn. Phía BSR có ông Phạm Minh Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc BSR.

Petrovietnam và BSR trao tặng xe cứu thương và 1 tỷ đồng giúp tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão lũ
Đại diện Petrovietnam, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng trao tặng xe cứu thương cho UBND tỉnh Quảng Nam.
Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Tiến Dũng cho biết, song hành với các công tác kinh doanh, Petrovietnam và BSR luôn chú trọng đến vấn đề an sinh xã hội. Năm 2021, Petrovietnam đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội. Trong đó 832,46 tỷ đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid – 19.

Tại chương trình, Petrovietnam đã trao tặng tỉnh Quảng Nam một xe cứu thương trị giá 1,1 tỷ đồng. Phía BSR ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm khắc phục những hậu quả do thiên tai, bão lũ đã gây ra cho người dân tỉnh Quảng Nam.

Petrovietnam và BSR trao tặng xe cứu thương và 1 tỷ đồng giúp tỉnh Quảng Nam khắc phục hậu quả bão lũ
Phó Tổng Giám đốc BSR Phạm Minh Nghĩa trao tiền ủng hộ khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ tại tỉnh Quảng Nam

Tiếp nhận ủng hộ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, trong thời gian qua tỉnh Quảng Nam gặp nhiều thiên tai bão lũ, ảnh hưởng nặng đến đời sống người dân. Nguồn ủng hộ đến từ Petrovietnam và BSR sẽ là “phao cứu sinh” giúp người dân khắc phục các hậu quả của thời tiết cực đoan xảy ra trong thời gian qua.

Thay mặt cho lãnh đạo, người dân tỉnh Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh gửi lời chân thành cảm ơn đến Petrovietnam và BSR đã trao tặng, ủng hộ cho người dân trên địa bàn và cam kết sẽ sử dụng xe cứu thương và số tiền ủng một một cách hợp lý nhất, góp phần ổn định cho đời sống của người dân.

Chỉ tính riêng tại tỉnh Quảng Nam, Petrovietnam đã thực hiện nhiều chương trình đóng góp, với tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng. Trong đó có xây trường mẫu giáo ở xã Duy Trung (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Petrovietnam ủng hộ 500 tỷ đồng cho Quỹ Petrovietnam ủng hộ 500 tỷ đồng cho Quỹ "Vì Người nghèo" và an sinh xã hội
Petrovietnam ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội 1 tỷ đồng Petrovietnam ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” thành phố Hà Nội 1 tỷ đồng
Petrovietnam ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình năm 2022 Petrovietnam ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Hòa Bình năm 2022
BSR ủng hộ 1 tỷ đồng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi BSR ủng hộ 1 tỷ đồng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Quảng Ngãi
BSR ủng hộ 02 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi BSR ủng hộ 02 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi

Thành Linh

DMCA.com Protection Status