PSA tổ chức chương trình “Tết thiếu nhi 2013”

09:45 | 30/05/2013

865 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối 29 và 30/5, Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) – đơn vị thành viên của Tổng Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã tổ chức chương trình xiếc, ảo thuật phục vụ các cháu thiếu nhi là con em các đơn vị đang làm việc tại các tòa nhà do PSA đang quản lý, vận hành nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chương trình có sự phối hợp tổ chức của các cơ quan, đơn vị như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên Tập đoàn, Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Tổng Công ty CP Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) và  Công ty CP Đầu tư Phát triển gas đô thị (Gas City).

Với việc tổ chức chương trình chào mừng Tết thiếu nhi, PSA mong muốn mang đến cho tất cả các em nhỏ một niềm vui tinh thần, giúp các em đón một mùa hè thật vui, bổ ích và ý nghĩa.

Chương trình biểu diễn xiếc và ảo thuật do các cô chú đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn đã tạo nên không khí hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc, thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của các em thiếu nhi như: ảo thuật, tung hứng, uốn dẻo, xiếc thú … Không những được tận mắt chứng kiến những màn ảo thuật, những màn nhào lộn, tung hứng đẹp mắt, mà các em thiếu nhi còn được nhận những phần quà và tham gia giao lưu với các nghệ sĩ của Liên đoàn xiếc Việt Nam. Bên cạnh đó, nhiều em còn được tham gia những tiết mục độc đáo như ảo thuật, chơi đùa cùng những chú trăn khổng lồ …

Một số hình ảnh từ chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi tối 29/5:

Các em thiếu nhi được nhận những phần quà nhỏ.

Và được chụp ảnh với những nhân vật ngộ nghĩnh.

Các màn xiếc công phu ...

tung hứng điệu nghệ ...

hay tiết mục hài đều được các em đón nhận và hưởng ứng nhiệt tình.

Một số em được tham gia các tiết mục ảo thuật...

hay xiếc thú độc đáo.

Nhã Anh

DMCA.com Protection Status