PTSC M&C “Thắp sáng ước mơ trẻ thơ” ở quê hương chị Võ Thị Sáu

15:35 | 03/09/2013

145 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí (28/8 - 3/9/2013), thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, tại Trung tâm Hành chính huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức chương trình thăm, tặng quà trẻ em nghèo, khuyết tật tại huyện Đất Đỏ với chủ đề “PTSC M&C Thắp sáng ước mơ trẻ thơ” lần thứ III năm 2013.

Tham dự chương trình, có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu, UBND huyện Đất Đỏ; đại diện Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC); PTSC M&C. Chương trình còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo, các y bác sỹ đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Lê Lợi, Bệnh viện Bà Rịa, các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội huyện Đất Đỏ và đông đảo đoàn viên thanh niên thuộc huyện Đất Đỏ và Công ty PTSC M&C, đặc biệt là có sự tham gia của trên 300 trẻ em nghèo, khuyết tật và phụ huynh.

Trẻ em nghèo, khuyết tật nhận quà từ thiện của PTSC M&C

Trong hành trình di chuyển từ thành phố Vũng Tàu tới địa điểm tổ chức, đoàn đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Liệt sỹ Võ Thị Sáu, từ đó giáo dục truyền thống yêu nước, anh hùng bất khuất của thế hệ đi trước đối với thế hệ trẻ, để mỗi cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức và trân trọng những thành quả mà các thương binh, liệt sỹ đã hi sinh để đất nước ta có được nền độc lập, tự do ngày hôm nay.

Trong chương trình “PTSC M&C Thắp sáng ước mơ trẻ thơ” lần thứ III năm 2013, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã trao trên 300 suất quà gồm cặp, tập vở, bút mưc, dụng cụ học tập… cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật thuộc 08 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đất Đỏ với mỗi phần quà trị giá khoảng 500 ngàn đồng. Trong số các em học sinh được nhận quà lần này có nhiều học sinh thuộc diện mồ côi, khuyết tật bẩm sinh, gia đình chính sách, thuộc diện chuẩn nghèo quốc gia nhưng đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập cũng như trong công tác Đoàn – Đội. Những phần quà của Công ty PTSC M&C thật sự rất có ý nghĩa, đã phần nào chia sẻ những khó khăn của các em, đồng thời động viên các em nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong học tập để tiếp tục đến trường trong niên học mới 2013-2014.

Đại diện PTSC M&C tặng quà lưu niệm cho đại diện UBND huyện Đất Đỏ

Đây là lần thứ III Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty thực hiện thành công chương trình “PTSC M&C Thắp sáng ước mơ trẻ thơ” tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho trên 1000 cháu với tổng chi phí trên 400 triệu đồng.

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty, trong thời gian tới, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, chăm sóc đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình nghèo, trẻ em diện chính sách, bị khuyết tật,…trên địa bàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và các tỉnh/thành phố khác, đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu chương trình hành động vì trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em có cơ hội phát triển bình đẳng về thể chất, tinh thần.

Đây cũng là nét đẹp truyền thống mà ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên Công ty PTSC M&C đã quan tâm, tổ chức thực hiện thường xuyên nhiều chương trình từ thiện xã hội đầy ý nghĩa với cộng đồng, nhân dân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

NMC-LUV

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status