PV Engineering tổ chức thành công Giải bóng đá thường niên 2011

16:24 | 27/09/2011

317 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 2 ngày 24 và 25/9, tại TP HCM, giải Bóng đá Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PV Engineering Cup) đã diễn ra rất sôi nổi.

Đội DEC 2 bảo vệ thành công ngôi vô địch lần hai.

Giải quy tụ 6 đội bóng đến từ các đơn vị, chi nhánh trực thuộc PV Engineering, gồm đội Văn phòng Tổng công ty (VP TCT), đội PVE – SC của Công ty Cổ phần Tư vấn Khảo sát Dầu khí PVE, đội PVE – PMC của Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý dự án PVE và 3 đội DEC 1, DEC 2, DEC 3 của Trung tâm Tư vấn Thiết kế (DEC). Đây là giải đấu thường niên được Công đoàn và Đoàn Thanh niên PV Engineering tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Văn Thanh – Tổng giám đốc PV Engineering nhấn mạnh: Việc phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn Tổng công ty là hết sức cần thiết để tạo sân chơi bổ ích cho CBCNV, tạo sự đoàn kết và giao lưu văn hóa trong Tổng công ty. Ông gửi lời chúc sức khỏe tới các cầu thủ tham gia giải đấu, chúc giải đấu thành công tốt đẹp và mang đến cho cổ động viên nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính.

Tại giải đấu năm nay, các đội của DEC được đánh giá là các ứng cử viên sáng giá cho cạnh tranh chức vô địch do có đội hình đồng đều và chất lượng. Tuy nhiên việc các đơn vị khác có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần đang lên rất cao cũng là một ẩn số khá thú vị và luôn sẵn sàng để giành Cup.

Tại trận chung kết, 2 đội DEC 1 và DEC 2 bước vào thi đấu hoàn toàn cởi mở và không có sự thăm dò, toan tính như những trận chung kết thường thấy. Sau nhiều pha bóng kịch tính và có phần căng thẳng ngay từ phút đầu tới phút cuối, được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, DEC 2 đã thắng DEC 1 với tỉ số ấn tượng 4-3 và tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ hai.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status