PV Gas làm 1.000 bánh Trung thu tặng trẻ em nghèo

08:47 | 09/09/2014

962 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Những chiếc bánh Trung thu do các tình nguyện viên của PV Gas tự tay làm đã được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nhà Bè, TP HCM ngay đúng đêm Trung thu 8/9.

Vừa qua, hơn 50 CBCNV từ tất cả các đơn vị thuộc PV Gas đã có mặt tại cơ quan điều hành tổng công ty, đồng hành cùng lực lượng thanh niên Huyện đoàn Nhà Bè tổ chức thực hiện 1.000 bánh Trung thu dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

CBCNV PV Gas tổ chức làm bánh Trung thu tặng trẻ em

Kế hoạch làm bánh đã được khởi động từ nhiều ngày trước đó bằng việc tính toán, đặt mua nguyên liệu, lên chương trình, phân công nhiệm vụ chi tiết để đảm bảo có được những chiếc bánh Trung thu ngon, chất lượng. Vai trò “Tổng chỉ huy” là chị Đoàn Thanh Huyền, Ủy viên BCH Công đoàn Cơ quan điều hành, Ủy viên Ban Nữ công PV Gas.

Là một “hoa tay” khéo léo của tổng công ty, chị Huyền đã tự mày mò học hỏi và thực hiện thành công hầu hết các loại bánh truyền thống, trong đó, bánh Trung thu là một trong những sản phẩm ưng ý nhất mà chị Huyền có khả năng điều hành, sản xuất với số lượng lớn.

Dưới sự chỉ đạo của chị Huyền, sự giám sát và hỗ trợ “dây chuyền sản xuất” về an toàn vệ sinh thực phẩm của Cán bộ Ban An toàn - Sức khỏe - Môi trường PV Gas, các lượng tình nguyện sẵn sàng đứng vào vị trí như những nhà sản xuất, đã thực hiện tốt các công việc: nhào bột, cân bột, làm nhân, gói vỏ bánh, ép khuôn, nướng bánh... Trong 8 tiếng đồng hồ, 7 lò nướng liên tục “đỏ lửa”..., 1.000 chiếc bánh Trung thu đã ra lò thơm ngon, tròn đẹp.

600 chiếc bánh cùng lồng đèn được Đoàn PV Gas và Huyện Đoàn Nhà Bè tổ chức trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong toàn huyện vào đúng đêm Trung thu, ngày 8/9; 50 chiếc bánh cũng đến với các em bé mồ côi, đang được chùa Pháp Võ cưu mang; số còn lại được trao cho con em các đơn vị làm việc tại tòa nhà PV Gas.

Tình người lan tỏa ấm áp, ngọt lành trong những chiếc bánh Trung thu và những chiếc lồng đèn xinh xắn đã về chia vui với các em nhỏ nhiều gia đình trong đêm Trung thu. 

PV

DMCA.com Protection Status