PV OIL tài trợ và khởi công công trình ASXH ở Phú Thọ

08:07 | 03/06/2012

344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí chào mừng 4 năm – Ngày thành lập Tổng Công ty Dầu Việt Nam – PV OIL (6/6/2008 – 6/6/2012), sáng ngày 2/6 tại tỉnh Phú Thọ, Ban An sinh xã hội Tổng công ty cùng UBND huyện Tam Nông đã tổ chức Lễ khởi công công trình Trường THCS xã Tam Cường do PV OIL tài trợ theo kế hoạch ASXH năm 2012.

Tới dự buổi lễ, có đồng chí Hán Bình Hồng – Phó chủ tịch UBND huyện Tam Nông cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, các Ban, ngành và đoàn thể trong huyện. Về phía Tổng công ty Dầu Việt Nam, có các đồng chí Đỗ Trọng – PGĐ Nhà máy Nhiên liệu sinh học PVB (Công ty CP Hóa dầu và nhiên liệu sinh học Dầu khí) và đồng chí Nguyễn Trọng Đạt – Đại diện Ban ASXH Tổng công ty.

Lễ khởi công công trình Trường THCS xã Tam Cường do PV OIL tài trợ theo kế hoạch ASXH năm 2012

Cùng dự buổi lễ còn có đông đảo các đồng chí lãnh đạo, người dân và giáo viên, học sinh trường THCS Tam Cường; đặc biệt là sự góp mặt, giao lưu của tập thể người lao động PVB như nói lên tình cảm, sự gắn bó giữa đơn vị thành viên thuộc PV OIL hiện đóng trên địa bàn.

Công trình Trường THCS xã Tam Cường do PV OIL tài trợ có tổng mức đầu tư 2,5 tỉ đồng và đơn vị thi công là PVC Thanh Hóa. Với kinh nghiệm và sự tin cậy đã được khẳng định qua nhiều công trình ASXH được Tập đoàn giao phó, Ông Dương Trọng Hưng – Đại diện nhà thầu đã cam kết sẽ tập trung thi công và bàn giao công trình trước năm học mới 2012-2013.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hán Bình Hồng đã thay mặt huyện ủy, UBND, HĐND huyện và người dân xã Tam Cường gửi tới các đồng chí lãnh đạo cùng tập thể người lao động PV OIL lời cảm ơn sâu sắc bởi sự chia sẻ hết sức ý nghĩa trên mặt trận ASXH đồng thời nhấn mạnh giá trị vật chất, ý nghĩa giáo dục của công trình, coi đây như sự góp phần thúc đẩy tích cực công tác khuyến học tại địa phương.

Cũng nhân dịp này, Ban ASXH PV OIL đã trích từ Quỹ “PV OIL Chung một tấm lòng” trao tặng những phần quà dành cho các gia đình chính sách và các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Ban ASXH PV OIL

DMCA.com Protection Status