PVC-MS thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam

11:28 | 04/05/2012

416 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/197530/4/2012), Công đoàn khối cơ quan Công ty Cổ phần Kết cấu Kim loại và Lắp máy Dầu khí (PVCMS) đã đi thăm và tặng quà các gia đình nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tại huyện Xuyên Mộc, đoàn đã đến thăm gia đình anh Sơn Dũng ở Bàu Lâm và gia đình anh Trần Văn Thành ở Bưng Riềng. Hai gia đình này có hoàn cảnh tương tự như nhau, sống bằng nghề nông và mỗi gia đình có 2 con là nạn nhân chất độc da cam, bị bại não và liệt, cuộc sống hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm sóc của người thân trong gia đình.

Đoàn cũng tới thăm gia đình bà Nguyễn Thị Bạch 81 tuổi ở xã Bình Châu Xuyên Mộc một mình nuôi 3 con bị tâm thần và em Bùi Nhật Minh Tiến, 12 tuổi xã Bình Ba huyện Châu Đức bị dị dạng vì chất độc da cam.

Công đoàn PVC-MS tặng quà cho trẻ em là nạn nhân chất độc da cam

Các cán bộ Công đoàn khối cơ quan PVC-MS đã thăm hỏi cuộc sống, sức khỏe và động viên tinh thần các gia đình nạn nhân chất độc da cam vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 4,5 triệu đồng để góp phần chia sẽ những khó khăn trong cuộc sống của các nạn nhân.

Cũng nhân dịp này, đoàn đã đến thăm 75 các cháu bị bỏ rơi hiện sống trong chùa Từ Ân huyện Tân Thành và trao tặng gạo, sữa, bột và tiền mặt với tổng trị giá gần 21,5 triệu đồng.

Tổng trị giá đợt từ thiện xã hội này gần 39,5 triệu đồng, kinh phí do Công đoàn khối cơ quan PVC-MS phát động trong toàn thể đoàn viên Công đoàn khối cơ quan đóng góp.

P.V

DMCA.com Protection Status