PVCFC phát động cuộc thi sáng tác slogan Công ty

16:33 | 04/08/2020

|
Để tìm kiếm những ý tưởng slogan chất lượng, đột phá và phù hợp với tiêu chí đổi mới của Công ty, PVCFC chính thức phát động cuộc thi sáng tác slogan cho thương hiệu của Công ty.    
pvcfc phat dong cuoc thi sang tac slogan cong tyPVCFC tăng cường phòng chống trước diễn biến mới của dịch bệnh Covid - 19
pvcfc phat dong cuoc thi sang tac slogan cong tyPVCFC tổ chức Lễ gắn biển công trình sản xuất phân bón phức hợp từ urea nóng chảy công suất 300.000 tấn/năm
pvcfc phat dong cuoc thi sang tac slogan cong tyThanh niên PVCFC phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo trong lao động sản xuất

Đã gần một thập kỷ trôi qua kể từ khi thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng được chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam, trở thành thương hiệu quốc gia dẫn đầu trong ngành với hệ sinh thái sản phẩm sâu rộng, đa dạng và ngày càng phát triển. Sự lớn mạnh không ngừng của thương hiệu cũng như hệ thống sản phẩm đòi hỏi Đạm Cà Mau cần một bước đi đột phá, mạnh dạn và bao trùm hơn trên mọi phân khúc thị trường nông nghiệp. Lựa chọn tối ưu được đề xuất tạm thời trong bối cảnh hiện tại là mở rộng tên thương hiệu từ "Đạm Cà Mau" sang "Phân bón Cà Mau".

Theo đó, thương hiệu Đạm Cà Mau (dự kiến chuyển đổi thành Phân bón Cà Mau) cần có một slogan (khẩu hiệu) ấn tượng, ý nghĩa, đủ khả năng định vị thương hiệu, liên tưởng ngành nghề, quan điểm về đối tượng phục vụ, văn hóa hoặc triết lý của Công ty và phù hợp với tên thương hiệu, logo Công ty trong gian đoạn mới. Để tìm kiếm những ý tưởng slogan chất lượng, đột phá và phù hợp với tiêu chí đổi mới nêu trên, Ban Tổ Chức (BTC) chính thức phát động cuộc thi sáng tác slogan cho thương hiệu của Công ty.

pvcfc phat dong cuoc thi sang tac slogan cong ty
PVCFC phát động cuộc thi sáng tác slogan Công ty

Cuộc thi diễn ra từ ngày 04/08/2020 đến hết 13h30 ngày 07/08/2020, đối tượng dự thi là toàn thể CBCNV đang làm việc tại PVCFC. Tổng giải thưởng của cuộc thi là 50.000.000 đồng, trong đó gồm 01 giải Nhất trị giá 30.000.000 đồng và 02 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng. Đây không chỉ là một cuộc thi sáng tác slogan đơn thuần, mà còn là cơ hội để toàn thể CBCNV Công ty được thể hiện sự am hiểu về thương hiệu Công ty, bộc lộ tài năng sáng tạo và cống hiến thêm những giá trị thật ý nghĩa.

P.V