PVCFC trao giải cuộc thi viết “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo”

16:30 | 15/12/2022

4,621 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sau hơn 08 tháng chính thức diễn ra, Cuộc thi viết chủ đề “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo” năm 2022 của Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HoSE: DCM) nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của CBCNV.

Cuộc thi dành cho toàn thể CBCNV đang làm việc tại PVCFC và công ty con của PVCFC. Các tác phẩm dự thi có nội dung thể hiện cảm nhận, câu chuyện, tình cảm của người viết về PVCFC, từ hoạt động sản xuất, sinh hoạt, văn hóa, nét tính cách của Lãnh đạo, CBCNV Công ty đến những vẻ đẹp mang dấu ấn đặc trưng của PVCFC qua văn hóa, lịch sử, cảnh quan, sản phẩm,...; những khoảnh khắc lay động, ấn tượng, tự hào trong nhịp sản xuất, lối sống hàng ngày khiến tác giả thấy yêu hơn PVCFC.

PVCFC trao giải cuộc thi viết “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo”
PVCFC trao giải cho các tác giả

Những tác phẩm dự thi được thể hiện bằng ngôn ngữ tiếng Việt, có độ dài từ 500 đến 2.000 từ, kèm ít nhất 05 ảnh sắc nét minh họa nội dung và có chú thích rõ ràng. Khuyến khích bài viết có thêm video độ nét tốt, thời lượng từ 30 giây đến 2 phút, có âm thanh hoặc lời bình. Bài dự thi phải do chính tác giả sáng tác, không sao chép, sử dụng các tác phẩm của người khác và chưa đạt bất kỳ giải thưởng nào.

Mỗi tác giả tham dự có thể gửi một hoặc nhiều bài dự thi, khuyến khích minh họa địa chỉ, hình ảnh nhân vật (tập thể, cá nhân) được tác giả nêu trong bài viết. Các tác giả chịu trách nhiệm về tính trung thực thông tin của bài viết, bản quyền và các trách nhiệm khác (nếu có) với tác phẩm dự thi.

PVCFC trao giải cuộc thi viết “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo”

Ban tổ chức (BTC) nhận bài thi từ ngày 09/03/2022 đến hết ngày 31/10/2022. Tất cả các bài thi được đăng tải trên Workplace của Công ty. Hàng tháng, Ban biên tập đã tổng hợp lượt like (yêu thích) các bài đăng trên Workplace. Mỗi tác phẩm được yêu thích nhất của tháng sẽ nhận giải thưởng trị giá 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng), chỉ áp dụng cho những bài viết trong tháng và chưa nhận giải thưởng của những tháng trước đó.

Vừa qua, Ban biên tập và Ban giám khảo Cuộc thi đã chọn ra những tác phẩm xuất sắc nhất để tiến hành trao gỉải. Mỗi bài viết sẽ được đánh giá bao gồm 60% điểm Ban Giám khảo quyết định và 40% điểm bình chọn từ lượt Like (tính trên Workplace). Cụ thể, 01 Giải nhất thuộc về tác giả Lê Thị Nguyệt Nga – Phòng Hành chính Tổng hợp, Nhà máy Đạm Cà Mau (20 triệu đồng); 02 Giải nhì thuộc tác giả Vũ Việt Văn – Xưởng Ure, Lê Văn Toản – Phòng Kế hoạch Điều độ (15 triệu đồng/giải); 03 Giải ba thuộc về: Phạm Văn Em – Xưởng Điện, Vũ Thị Thúy – Văn phòng, Nguyễn Đồng Hiệp – Ban Kinh doanh (10 triệu đồng/giải) và 03 Giải Khuyến khích trao cho các tác giả: Trần Văn Hậu – Phòng Kỹ thuật Bảo dưỡng, Huỳnh Phương Vân – Xưởng Phụ trợ, Vũ Thị Minh – Phòng Hành chính Tổng hợp (7 triệu đồng/giải).

PVCFC trao giải cuộc thi viết “Thích ứng linh hoạt – Đổi mới sáng tạo”

Cuộc thi viết năm 2022 này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Ban lãnh đạo và CBCNV Công ty, giúp tuyên truyền, vận động mọi người hiểu rõ và sống với chủ đề của năm 2022 là “Thích ứng linh hoạt – đổi mới sáng tạo”, tạo sự lan tỏa về nhận thức và hành động nỗ lực xây dựng, thực hiện mục tiêu chiến lược đặt ra.

PVCFC: Nội lực thêm vững từ phát triển chuyên giaPVCFC: Nội lực thêm vững từ phát triển chuyên gia
“Vô tình lượm được bí kíp” cho bưởi da xanh nhờ NPK Cà Mau“Vô tình lượm được bí kíp” cho bưởi da xanh nhờ NPK Cà Mau
PVCFC: Thêm kỷ lục mới về vận hànhPVCFC: Thêm kỷ lục mới về vận hành
Hội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết thoả thuận hợp tácHội Dầu khí Việt Nam và PVCFC ký kết thoả thuận hợp tác

PV

DMCA.com Protection Status