Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

PVCFC - Tự hào Petrovietnam, Nguyễn Long Phúc (PVCFC)

16:49 | 17/08/2024

1,056 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Long Phúc thuộc Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Tác phẩm dự thi 14-NLP-CN-01 của tác giả Nguyễn Long Phúc cũng được đăng tải trên

Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), thương hiệu nổi tiếng với tên gọi “Phân bón Cà Mau”, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành phân bón tại Việt Nam. PVCFC tự hào là nhà sản xuất phân đạm Urê hạt đục duy nhất và lớn nhất cả nước, đồng thời cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm phân bón NPK chất lượng cao.

Ngoài ra, Công ty cũng định hướng đến việc đưa nông dân vào hệ sinh thái chuyển đổi số.

“2 Nông trên tay, nông dân nay đổi thay

Tin tức, giá cả, thời tiết, không lo ngày tháng trôi qua

Canh tác thông minh, quản lý dễ dàng

Sâu bệnh, phân bón, có 2 Nông là lo toan bay xa”

Ở trên là lời rap ngắn gọn nói về app 2 Nông, một ứng dụng nông nghiệp do Công ty thực hiện, được ra mắt lần đầu vào năm 2020.

Công ty được xem là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số nông nghiệp, đặc biệt áp dụng công nghệ AI đưa vào chẩn đoán sâu bệnh trên tất cả loại cây trồng, hỗ trợ miễn phí cho nông dân.

Mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra, mỗi thông điệp mà chúng tôi muốn hướng đến, chúng tôi rất tự hào khi được làm tại đây, không chỉ vì chúng tôi là một phần của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), mà còn vì những giá trị, những cống hiến mà chúng tôi mang lại cho nền nông nghiệp Việt Nam.

Nhờ những định hướng và các chính sách phúc lợi của Công ty, cán bộ công nhân viên PVCFC không chỉ cống hiến hết mình mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam. Những điều này không chỉ là những con số trên giấy tờ, mà là biểu hiện của sự quan tâm và chia sẻ từ phía Công ty, giúp người lao động an tâm hơn trong cuộc sống, và từ đó tập trung toàn lực vào công việc, tạo nên sản phẩm chất lượng và niềm tự hào dân tộc, đồng thời mang đến giá trị nhân văn cho xã hội - kinh tế, nền nông nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Tác giả: Nguyễn Long Phúc

DMCA.com Protection Status