PVEP tuyên truyền đảm bảo an ninh, an toàn các công trình dầu khí và bảo vệ chủ quyền biển đảo

18:17 | 03/12/2020

4,978 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận và Bình Định, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tổ chức chương trình tuyên truyền về công tác an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí trên biển và chủ quyền biển đảo năm 2020.

Chương trình tuyên truyền về an ninh và bảo vệ biển đảo là hoạt động thường niên do PVEP phát động. Đây là hoạt động vừa có ý nghĩa nhân văn vừa là hoạt động sinh hoạt chính trị quan trọng của PVEP, đơn vị thường xuyên hoạt động dầu khí trên biển.

PVEP tuyên truyền đảm bảo an ninh, an toàn các công trình dầu khí và bảo vệ chủ quyền biển đảo
Toàn cảnh hội nghị truyền thông tuyên truyền bảo đảm an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí trên biển và chủ quyền biển đảo năm 2020.

Năm 2020, PVEP cùng 7 nhà thầu (Cửu Long JOC, Hoàng Long - Hoàn Vũ JOCs, Thăng Long JOC, PVEP POC, Dự án Lô 01/17&02/17, Lô 01/97&02/97 và Liên doanh Dầu khí Nhật Việt (JVPC) đã phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tỉnh Bình Thuận và Bình Định cùng các đồn biên phòng các địa phương gồm: Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu); thành phố Phan Thiết và thị xã LaGi (Bình Thuận); Tam Quan Nam (Bình Định) tổ chức các hội nghị truyền thông tuyên truyền bảo đảm an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí trên biển và chủ quyền biển đảo.

PVEP tuyên truyền đảm bảo an ninh, an toàn các công trình dầu khí và bảo vệ chủ quyền biển đảo
Trao tặng xe đạp cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập

Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao trách nhiệm cho ngư dân trong việc bảo vệ an toàn các công trình dầu khí, đồng thời phát hiện, tố giác những hành vi xâm phạm an ninh, an toàn công trình dầu khí trên biển, kết hợp chặt chẽ giữa phát triển kinh tế biển với tham gia đấu tranh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Cũng tại chương trình, PVEP đã trao tặng 800 phần quà cho bà con ngư dân các địa phương; phát 8.000 tờ decan A4 có in tọa độ các mỏ dầu khí để chủ tàu dán trực tiếp lên tàu khi ra khơi, giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển trên biển nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn cho các công trình dầu khí theo quy định, giúp ngư dân nắm rõ, tuân thủ, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc đảm bảo an ninh, an toàn cho các công trình dầu khí.

Nhân dịp này, PVEP đã trao tặng 60 chiếc xe đạp (trị giá 120 triệu đồng) cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định.

Thăng Long JOC hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai tại Hà TĩnhThăng Long JOC hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai tại Hà Tĩnh
PVEP: Tối ưu chi phí nhằm ổn định dòng tiềnPVEP: Tối ưu chi phí nhằm ổn định dòng tiền
PVEP ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Mỏ - Địa chấtPVEP ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học Mỏ - Địa chất
PVEP đồng hành ươm mầm phát triển nguồn nhân lực dầu khíPVEP đồng hành ươm mầm phát triển nguồn nhân lực dầu khí
Nghĩa tình Người Dầu khí - Tất cả hướng về Nghĩa tình Người Dầu khí - Tất cả hướng về "khúc ruột" miền Trung
Đoàn công tác xã hội PVEP đến với đồng bào miền TrungĐoàn công tác xã hội PVEP đến với đồng bào miền Trung

P.V

DMCA.com Protection Status