PVFCCo Central tham gia hội chợ Công Nông Nghiệp Bình Định 2012

08:44 | 09/06/2012

207 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung (PVFCCo Central) đã tham gia Hội chợ Công Nông Nghiệp Bình Định 2012 với tư cách là nhà “Đồng tài trợ” từ ngày 6/6 đến 12/6/2012.

Với việc tham gia Hội chợ Công Nông Nghiệp Bình Định 2012, PVFCCo Central mong muốn tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, khẳng định thương hiệu hàng hóa của PVFCCo, qua đó cũng truyền tải giá trị cốt lõi của PVFCCo: “Phát triển – Bền Vững – Kịp thời – Đáng tin cậy” đến đại chúng.

Gian hàng của PVFCCo Central tại hội chợ

Trong những năm vừa qua, PVFCCo Central – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã có những hoạt động thiết thực gắn liền với các vấn đề liên quan đến “Nông nghiệp – Nông thôn – Nông dân” tại tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực duyên hải miền trung từ Khánh Hòa đến Quảng Trị, các tỉnh Daklak, Gia Lai, Kon Tum nói chung, góp phần đảm bảo An ninh lương thực quốc gia.

Với việc tham gia Hội chợ Công Nông Nghiệp Bình Định 2012, PVFCCo Central mong muốn tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, khẳng định thương hiệu hàng hóa của PVFCCo

Tại hội chợ PVFCCo Central cũng đã ghi nhận ý kiến của bà con về các sản phẩm như: Tiếp tục duy trì chất lượng, đồng thời cung ứng đủ, kịp thời Đạm Phú Mỹ cho thị trường để phục vụ mùa vụ. Đối với sản phẩm NPK Phú Mỹ, nên ra nhiều dòng sản phẩm trong đó cần có dòng sản phẩm cho cây lúa.

T.V

DMCA.com Protection Status