PVFCCo khánh thành trạm y tế xã ở Hà Nam

20:09 | 16/06/2012

477 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 15/6, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã phối hợp chính quyền địa phương xã An Đổ, huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam) tổ chức Lễ Khánh thành công trình trạm y tế xã An Đổ.

Quang cảnh lễ khánh thành

Trạm y tế được khởi công xây dựng vào ngày 15/10/2011, với mức đầu tư 4,9 tỷ đồng trong đó PVFCCo đã tài trợ số tiền là 2,5 tỷ đồng. Số tiền này được trích từ quỹ An sinh xã hội của PVFCCo. Công trình trạm y tế xã hoàn thành và đưa vào sử dụng với mục đích góp phần thiết thực đối với việc chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Công trình xây dựng cơ sở y tế đạt chuẩn quốc gia đem đến cho xã An Đổ một diện mạo mới, từng bước đáp ứng các mục tiêu công nghiệp hóa hiện đại hóa nông thôn hiện nay.

Lễ cắt băng khánh thành Trạm y tế An Đổ

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với Đảng bộ và nhân dân xã An Đổ và cũng là nguồn động viên Đảng bộ và nhân dân đoàn kết vượt qua mọi khó khăn thách thức từng bước phấn đấu trong công cuộc xây dựng nông thôn mới mà tỉnh, huyện đề ra.

Được biết, xã An Đổ nằm ở phía Đông huyện Bình Lục, cách trung tâm huyện 5km, diện tích tự nhiên 829,15ha có 12 thôn xóm với tổng dân số là 9500 nhân khẩu. Do điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn cộng với việc chiến tranh phá hoại của Đế quốc Mỹ từ khi thành lập lập đến nay trạm y tế đã 3 lần thay đổi địa điểm, chia tách, sáp nhập nhiều lần chưa cải tạo sửa chữa nên cơ sở vật chất còn yếu kém.

N.T.V

DMCA.com Protection Status