PVFCCo kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ

15:56 | 07/03/2014

366 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 6/3 tại TP HCM, Công đoàn khối Văn phòng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 174 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi lễ, thay mặt ban lãnh đạo PVFCCo, đồng chí Lê Cự Tân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT và đồng chí Cao Hoài Dương, Tổng giám đốc đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ công nhân viên, bày tỏ lời cảm ơn những đóng góp của họ trong sự phát triển của PVFCCo.

Ban lãnh đạo PVFCCo tặng hoa cho các nữ CBCNV nhân ngày 8/3

Chị Nguyễn Thị Hà - Trưởng Ban Nữ công PVFCCo, đại diện cho các chị em, phát biểu bày tỏ xúc động trước sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban lãnh đạo PVFCCo và cam kết rằng các chị em phụ nữ sẽ nỗ lực hết mình, đóng góp vào sự phát triển của Tổng công ty.

Tại buổi lễ, chương trình được tiếp nối với các nội dung thú vị về chủ đề “Giải tỏa stress và cân bằng trong cuộc sống” do chuyên gia tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu trình bày và nghệ thuật trang điểm theo các chủ đề công sở và dạ tiệc.

Tất cả các chị em cũng đã nhận được những bó hoa tươi thắm và những món quà ý nghĩa từ Ban lãnh đạo và các nam đồng nghiệp trong Tổng công ty.

Các nữ CBCNV PVFCCo SE nhận hoa từ lãnh đạo công ty nhân dịp 8/3

Cùng ngày, Công đoàn Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE) cũng đã phối hợp tổ chức chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3. Ban lãnh đạo công ty đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến chị em phụ nữ PVFCCo SE, đồng thời biểu dương những nỗ lực vượt bậc, đóng góp tích cực của tập thể nữ CBCNV đối với phong trào và sự phát triển chung của Công ty. Ban lãnh đạo Công ty cùng BCH Công đoàn khẳng định sẽ tiếp tục hỗ trợ, quan tâm hơn nữa và thực hiện đầy đủ các quyền lợi tạo điều kiện cho nữ CBCNV yên tâm công tác và cống hiến hết mình vì sự phát triển của PVFCCo SE.

T.V

DMCA.com Protection Status