PVFCCo mang thương hiệu ra thị trường Châu Á – Thái Bình Dương

16:43 | 01/11/2012

1,119 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Từ ngày 29 đến 31/10, Đoàn công tác của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) do ông Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc Tổng công ty dẫn đầu đã tham dự hội nghị Phân bón thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (IFA) được tổ chức tại Thủ đô Manila, Philippines. Đây là Hội nghị chuyên đề về các vấn đề liên quan đến kinh doanh, xuất nhập khẩu phân bón, cách tiếp cận thông tin, quảng bá tiếp thị cho sản phẩm phân bón...

Tổng giám đốc Cao Hoài Dương phát biểu tại Hội nghị Phân bón thế giới khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Tại hội nghị, Tổng giám đốc Cao Hoài Dương đã trình bày tham luận về dự báo cung – cầu phân bón tại Việt Nam và năng lực, tình hình sản xuất, kinh doanh phân bón của PVFCCo trong thời gian tới. Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, đoàn công tác của PVFCCo đã thực hiện công tác giới thiệu sản phẩm tại khu vực trưng bày, chia sẻ thông tin về TCT và tìm kiếm đối tác.

Giới thiệu sản phẩm của PVFCCo tại khu vực trưng bày của Hội nghị

Năm nay, Hội nghị Phân bón thế giới khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (IFA) thu hút sự tham gia của trên 300 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón của khu vực Châu Á. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp có dịp gặp gỡ, tìm kiếm đối tác mới cho việc cung ứng, xuất nhập, phần trình bày và các thông tin do PVFCCo giới thiệu đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các doanh nghiệp, doanh nhân tham gia Hội nghị.

Trước đó, tại thành phố Yangon (Myanmar), trong các ngày 25 – 28/10, PVFCCo và đơn vị thành viên là Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ đã tham dự Vietnam Expo in Myanmar 2012 - Hội chợ hàng Việt Nam quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Myanmar. Hội chợ gồm 120 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của 80 doanh nghiệp Việt Nam, đến từ các ngành hàng: may mặc, giày da, mỹ phẩm, dược phẩm, cơ khí, điện, điện tử, phân bón, hóa chất, nguyên liệu và thực phẩm chế biến…

Gian hàng của PVFCCo tại Vietnam Expo in Myanmar 2012

PVFCCo và Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ đã phối hợp thực hiện 2 gian hàng với nhằm quảng bá hình ảnh, trưng bày sản phẩm mẫu và tìm kiếm đối tác, khách hàng ở thị trường đầy tiềm năng này.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh thăm gian hàng của PVFCCo

Ngoài ra, PVFCCo còn phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar tổ chức Hội thảo giới thiệu các hoạt động xuất khẩu của PVFCCo. Hội thảo đã thu hút nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp Myanmar.  Đây là một trong những hoạt động giao thương quan trọng diễn ra cùng thời điểm với Hội chợ Hàng Việt Nam 2012 tại Yangon, Myanmar. Đại diện PVFCCo đã giới thiệu đến các doanh nghiệp Myanmar về quy mô của PVFCCo và các hoạt động xuất khẩu  đã thực hiện trong thời gian qua.

                                                                                                            T.V

DMCA.com Protection Status