PVFCCo-SW tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2012

09:22 | 25/03/2012

193 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 23/3, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCoSW) đã tổ chức thành công phiên họp thường niên Đại hội đồng cổ đông năm 2012 tại TP Cần Thơ.

Tại phiên họp, Đại hội hồi đồng cổ đông đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như: Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm 2011 và kế hoạch kinh doanh năm 2012; Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng quản trị; Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban Kiểm soát; Kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán; Quyết định phê duyệt thành viên Hội đồng quản trị và giám đốc công ty; Chiến lược phát triển của Công ty giai đoạn 2011 – 2015 và định hướng đến 2025; Sửa đổi điều lệ và giải đáp các thắc mắc, chất vấn của các cổ đông.

Toàn cảnh phiên họp

Năm 2011 tiếp tục là một năm thành công của PVFCCO-SW. Sản lượng đạt 298.455,63 tấn, doanh thu đạt 2.679,71 tỉ đồng, tăng 41,82% so với năm 2010. Năm 2011 cũng là năm đầu tiên Công ty hoạt động theo mô hình Công ty Cổ phần. Qua 8 năm hoạt động với mô hình ban đầu là Trạm giao dịch tại Cần Thơ, đến hôm nay PVFCCo-SW đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh phân bón mạnh tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Công ty có hệ thống kênh phân phối; hệ thống kho bãi; hệ thống đại lý, cửa hàng và chi nhánh của Công ty trải khắp trong khu vực đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của bà con nông dân thời kỳ cao vụ, góp phần bình ổn giá và tăng chất lượng sản phẩm.

Có được sự thành công đó chính là nhờ sự tin tưởng, hỗ trợ và ủng hộ của Quý cổ đông, Quý khách hàng và sự tín nhiệm của bà con nông dân trong toàn khu vực đã giúp cho PVFCCo-SW hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Chiến lược phát triển đến năm 2015 của Công ty là tập trung tiêu thụ 2 sản phẩm chủ lực là Đạm Phú Mỹ, Đạm Cà Mau và các sản phẩm phân bón khác của Tổng Công ty. Ngoài ra, với xu hướng phát triển chung của thị trường là đa dạng mặt hàng, phục vụ các sản phẩm theo quy trình khép kín từ khâu đầu vào đến sản phẩm đầu ra, trong thời gian tới, Công ty sẽ triển khai nghiên cứu thêm các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp như các sản phẩm về nông dược, các dự án về xay xát, tồn trữ và kinh doanh lúa gạo nhằm cung cấp cho doanh nghiệp, bà con nông dân các giải pháp, dịch vụ trọn gói.

Kế thừa những thành quả đã đạt được trong những năm qua và với tiềm năng thị trường tại ĐBSCL, PVFCCo-SW quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2012, phát huy sức mạnh sẵn có để trở thành một trong những đơn vị kinh doanh phân bón hàng đầu khu vực ĐBSCL.

Thiên Tường

DMCA.com Protection Status