PVFCCo trao tiền tài trợ Hội Phụ nữ Campuchia

20:46 | 15/05/2012

208 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/5, tại văn phòng Chi nhánh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tại Campuchia, ông Phạm Văn Quý – Phó giám đốc Chi nhánh Campuchia đã tiếp Bà Mean Som An – Phó chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển.

Thay mặt PVFCCo, ông Phạm Văn Quý cám ơn Hội Phụ nữ Campuchia đã đồng hành và hỗ trợ PVFCCo cũng như Chi nhánh trong thời gian qua.

Buổi tiếp bà Mean Som An – Phó chủ tịch Hội Phụ nữ Campuchia vì Hòa bình và Phát triển tại Văn phòng Chi nhánh PVFCCo tại Campuchia.

Ông Quý cũng giới thiệu về tình hình hoạt động của Chi nhánh PVFCCo tại Campuchia từ khi chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh những mặt thuận lợi, Chi nhánh Campuchia còn gặp những khó khăn do một số hoàn cảnh khách quan. Ông bày tỏ lòng mong muốn Hội phụ nữ Campuchia tiếp tục hỗ trợ PVFCCo cũng như Chi nhánh Campuchia trong các hoạt động tại đây.

Trong buổi tiếp đón, Chi nhánh Campuchia thay mặt PVFCCo ký kết Thỏa thuận tài trợ cho Hội Phụ nữ Campuchia với số tiền mặt 5.000 USD.

Ông Phạm Văn Quý, Phó giám đốc Chi nhánh Campuchia trao tiền tài trợ cho Hội phụ nữ Campuchia

Sau khi nhận số tiền tài trợ, bà Mean Som An gửi lời cám ơn đến Lãnh đạo PVFCCo và Chi nhánh Campuchia đã quan tâm và hỗ trợ Hội. Bà đánh giá cao sự có mặt của PVFCCo và sản phẩm phân bón của PVFCCo tại thị trường Campuchia, giúp cho nông dân Khmer tiếp cận sản phẩm phân bón có chất lượng cao, ổn định và giá cả hợp lý.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí thân tình và phấn khởi. Trước khi kết thúc buổi gặp gỡ, Bà Mean Som An bày tỏ Hội phụ nữa Campuchia sẵn sàng giúp đỡ PVFCCo và Chi nhánh Campuchia khi cần thiết.

T.V

DMCA.com Protection Status