PVFCCo: Tưng bừng hội diễn Tiếng hát cho mùa bội thu 2015

20:23 | 27/09/2015

1,569 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) -  Ngày 26/9, tại TP Vũng Tàu, hội diễn văn nghệ mang tên Tiếng hát cho mùa bội thu 2015 do BCH Công đoàn Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong không khí rộn ràng chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước như kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, 40 năm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt nam (03/9/1975 – 03/9/2015), kỷ niệm 11 năm ngày truyền thống PVFCCo (21/9/2004 – 21/9/2015) và chào mừng đại hội Đảng bộ các cấp; được sự thống nhất của Lãnh đạo Tổng công ty, BCH Công đoàn TCT tổ chức chương trình Hội diễn văn nghệ quần chúng Tiếng hát cho mùa bội thu 2015 tại TP biển Vũng Tàu.

Đến dự hội diễn văn nghệ lần này, về phía khách mời có đồng chí Nguyễn Xuân Thắng – Phó Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam; đồng chí Trần Ngọc Dũng - Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn DKVN; đồng chí  Nguyễn Văn Sỹ - Phó ban chính sách pháp luật Công đoàn DKVN.

Về phía lãnh đạo TCT có sự tham dự của đồng chí Lê Cự Tân – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT; đồng chí Nguyễn Thị Hiền – UV BTV Đảng ủy, Phó CT HĐQT TCT; đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn TCT; các đồng chí trong BCH Đảng ủy TCT, HĐQT, Ban TGĐ, lãnh đạo các đơn vị thành viên, các Ban/VP TCT.

pvfcco tung bung hoi dien tieng hat cho mua boi thu 2015
Đồng chí Tống Xuân Phong phát biểu khai mạc hội diễn

Đặc biệt, hội diễn văn nghệ lần này thu hút gần 300 diễn viên quần chúng của 11 đội văn nghệ đến từ các đơn vị trong toàn TCT. 

Ba vị giám khảo của hội diễn cũng là những tên tuổi lớn và đặc biệt uy tính trong giới nghệ thuật, đó là NSND Kim Qui, NSƯT Quỳnh Liên và nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Họ là những người sẽ đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan và công tâm nhất đối với các tiệt mục biểu diễn.

Hội diễn Tiếng hát cho mùa bội thu đã diễn ra trong suốt buổi sáng và chiều ngày 26.09 với rất nhiều tiết mục ấn tượng, được các đội đầu tư công phu, hoành tráng không khác gì so với những tiết mục của các đội văn nghệ chuyên nghiệp.

12 đội đã lần lượt mang đến Hội diễn 52 tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục được xây dựng xung quanh các chủ đề: ngợi ca về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ngợi ca về tình yêu quê hương đất nước, biển đảo quê hương, về ngành dầu khí, nông nghiệp nông thôn và đặc biệt là các tiết mục tự biên đầy tự hào và yêu thương về mái nhà chung – PVFCCo. Tất cả đã tạo nên một bức tranh đẹp của Tiếng hát cho mùa bội thu 2015.

pvfcco tung bung hoi dien tieng hat cho mua boi thu 2015
pvfcco tung bung hoi dien tieng hat cho mua boi thu 2015
Tiết mục biểu diễn của các đội

Tối cùng ngày, buổi công diễn và tổng kết trao giải Hội diễn văn nghệ Tiếng hát cho mùa bội thu lần 6 của PVFCCo đã diễn ra nhằm vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong hội diễn. Đêm công diễn này gồm 15 tiết mục được chọn ra là các tiết mục dụ thi của các đội.

BGK đánh giá, với sự đầu tư và quá trình tập luyện công phu nên chất lượng biểu diễn của các đơn vị là khá cao, nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng thật sự. Cuối cùng, BGK cũng đã chọn ra được các giải thưởng cho các tập thể và cá nhân xứng đáng nhất sau quá trình làm việc miệt mài và công tâm. Cụ thể là đã có 14 giải Vàng, 14 giải Bạc và 14 giải Đồng, 2 giải phong trào, 3 giải tự biên được trao cho các tiết mục dự thi.

Về giải tập thể, BGK đã quyết định trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải khuyến khích.

Ngoài ra, BTC cũng đã trao 2 giải phong trào cho Chi nhánh TCT tại TP.HCM (có tỷ lệ CBNV tham dự Hội diễn đông nhất), PVFCCo SW (có đông Cán bộ lãnh đạo tham dự nhất), 1 giải  “Tiết mục độc đáo” thuộc về Đội văn nghệ Công đoàn PVFCCo - Miền Bắc và 3 giải cho các tác phẩm tự biên viết về PVFCCo.

pvfcco tung bung hoi dien tieng hat cho mua boi thu 2015
pvfcco tung bung hoi dien tieng hat cho mua boi thu 2015
Trao giải cho các đội đạt giải

Hội diễn văn nghệ Tiếng hát cho mùa bội thu lần 6 được đánh giá là đã diễn ra thành công tốt đẹp. Có thể nói, bên cạnh công tác chuyên môn thì các hoạt động văn hóa văn nghệ là một trong những thế mạnh của Công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Tinh thần tham gia sôi nổi của toàn thể CBCNV là nguồn năng lượng mạnh mẽ để thúc đẩy các hoạt động đó và ngược lại, những hội diễn văn nghệ cũng làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, vun đắp thêm cho truyền thống văn hóa PVFCCo.

Các giải thưởng:

Giải Nhất:

- Liên quân khối Quản trị - Thương mại và Văn phòng TCT

- Khối Vận hành – Bảo dưỡng Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Giải Nhì:

- Khối Hành chính Nhà máy Đạm Phú Mỹ

- Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Đông Nam Bộ (PVFCCo SE)

Giải Ba:

- Liên quân khối Kinh tế - Kỹ thuật - Đầu tư TCT

- Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo North)

- Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW)

Giải Khuyến khích:

- Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ

- Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển nhà Dầu khí miền Nam (PVFCCo SBD) - Chi nhánh Tổng công ty tại Tp.HCM.

Lê Trúc

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status