PVU bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao

17:30 | 04/06/2020

25,670 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm kiện toàn để ổn định bộ máy tổ chức hoạt động của Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao thuộc Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU). Vừa qua, tại TP. Bà Rịa, Trường đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao.    

Tham dự buổi lễ có TS. Phan Minh Quốc Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Văn Sỹ, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng toàn thể lãnh đạo các Phòng/Khoa/Trung tâm (đơn vị) thuộc Trường, lãnh đạo các Bộ môn thuộc các Khoa và cán bộ nhân viên Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng - TS. Phan Minh Quốc Bình, Phó Hiệu trưởng - PGS. TS. Lê Văn Sỹ đã trao quyết định, tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến cán bộ được bổ nhiệm.

pvu bo nhiem giam doc trung tam boi duong nang cao
Lãnh đạo PVU trao quyết định và chúc mừng ông Châu Khiếu Minh

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Châu Khiếu Minh cán bộ được bổ nhiệm cảm ơn trước sự tín nhiệm của lãnh đạo Nhà trường, cảm ơn các thế hệ lãnh đạo Trung tâm trước đã tạo dựng phát triển hoạt động của Trung tâm để có được thành quả như hôm nay. Xác định nhiệm vụ trước mắt và trong thời gian tới còn nhiều khó khăn, thách thức, ông Minh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Nhà trường, sự phối hợp của các đơn vị thuộc Trường cùng sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao giúp cho Trung tâm tiếp tục hoạt động tăng trưởng ổn định, hướng tới sự phát triển vượt bậc trong tương lai.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status