Rà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII

19:57 | 09/05/2023

3,885 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 9/5/2023, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng, kỳ họp lần thứ XVII khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2023, nhằm đánh giá kết quả hoạt động 4 tháng đầu năm 2023, triển khai một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đồng thời rà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn Tổng công ty khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên và trưởng, phó các ban chuyên đề, cán bộ công đoàn chuyên trách. Hội nghị đã nghe đồng chí Hồ Trọng Thoán - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), Chủ tịch Công đoàn PV Drilling báo cáo một số kết quả hoạt động 4 tháng đầu năm 2023, cũng như đề ra những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong hoạt động của những tháng tiếp theo.

Rà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn PV Drilling mở rộng, kỳ họp lần thứ 17 khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2023.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Công đoàn PV Drilling luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty, của CĐ DKVN để thực hiện tốt các hoạt động phong trào công nhân viên chức - lao động, chăm lo cho người lao động. Các hoạt động không ngừng được đổi mới về nội dung, phương thức và thu hút được nhiều đoàn viên công đoàn tham gia.

Các phong trào thi đua lao động sáng tạo, thực hành tiết kiệm được Công đoàn PV Drilling triển khai có hiệu quả và đạt được những kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt đối với chương trình "1 triệu sáng kiến đổi mới" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, CĐ DKVN phát động đã tiếp tục nhận được trên 20 sáng kiến, sáng chế, đổi mới từ các đơn vị thành viên của PV Drilling.

Trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, với tư cách đơn vị được giao quyền đăng cai tổ chức tổ chức Giải chạy bộ online Xuân Dầu khí 2023, Công đoàn PV Drilling đã và đang tích cực phối hợp với các ban chuyên môn của CĐ DKVN chuẩn bị cho công tác tổng kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 10/5/2023.

Bên cạnh đó, Công đoàn PV Drilling cũng đã tham gia đóng góp tích cực các ý kiến vào dự thảo văn kiện Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 và các hoạt động do CĐ DKVN tổ chức, như hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ…

Về công tác chuẩn bị cho Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028 , tính đến nay Công đoàn PV Drilling đã chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo về nội dung văn kiện, công tác nhân sự; tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua và thực hiện tốt công tác tổ chức các hoạt động chào mừng, tuyên truyền trước, trong, sau đại hội, tạo sức lan toả sâu rộng trong cán bộ đoàn viên, người lao động; đặc biệt đã có các bài viết chuyên sâu tuyên truyền về các hoạt phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn.

Rà roát công tác chuẩn bị Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII
Ban Thường vụ Công đoàn PV Drilling khóa VI.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Trọng Thoán khẳng định, với tinh thần đoàn kết, dám dấn thân, dám chịu trách nhiệm, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn PV Drilling sẽ tập trung làm tốt công tác tư tưởng, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn và người lao động, từ đó tạo động lực tích cực thi đua lập thành tích hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2023 của đơn vị, góp phần vào sự phát triển ổn định và bền vững của Tổng công ty. Đó cũng sẽ là món quà ý nghĩa để người lao động PV Drilling chào mừng Đại hội Công đoàn PV Drilling khóa VII, nhiệm kỳ 2023-2028, sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/5/2023 tới đây tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh./.

Công đoàn PV Drilling khoá VI, nhiệm kỳ 2017 - 2023: Dấu ấn từ một nhiệm kỳ đặc biệt!Công đoàn PV Drilling khoá VI, nhiệm kỳ 2017 - 2023: Dấu ấn từ một nhiệm kỳ đặc biệt!
Mạch nguồn sáng tạo từ phong trào của Công đoàn PV DrillingMạch nguồn sáng tạo từ phong trào của Công đoàn PV Drilling
Công tác An sinh: Nét đẹp văn hóa của người thợ khoan dầu khíCông tác An sinh: Nét đẹp văn hóa của người thợ khoan dầu khí
Công đoàn PV Drilling: Bảo đảm sức khỏe người lao động - phục vụ tốt sản xuất kinh doanhCông đoàn PV Drilling: Bảo đảm sức khỏe người lao động - phục vụ tốt sản xuất kinh doanh

Lâm Anh

DMCA.com Protection Status